Bước chuyển mình của trung tâm nghiên cứu phát triển khoa học và công nghệ Tiến Nông

BP MKT&TT 2/25/2020 4:05:22 PM

Đầu tư cho khoa học và công nghệ (KH&CN) có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh hiện nay, vì vậy Tiến Nông liên tục mở rộng, đầu tư vào khoa học công nghệ trong suốt 25 năm qua. Đặc biệt việc thành lập Trung tâm nghiên cứu phát triển Khoa học và công nghệ Tiến Nông có vai trò quan trọng trong định hướng phát triển của công ty.

Năm 2020 trung tâm sẽ thực hiện nhiều đề tài mới nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón trên từng đối tượng cây trồng

Được thành lập từ năm 2013, với mục tiêu tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng cây trồng chất lượng tốt với hàm lượng Khoa Học và Công Nghệ cao phục vụ sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp đất nước. Đến nay, trung tâm nghiên cứu đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể đó là việc đưa Tiến Nông trở thành Doanh Nghiệp Khoa Học và Công Nghệ đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa. Không dừng lại ở đó, năm 2020 Trung tâm nghiên cứu phát triển khoa học và công nghệ hướng đến mục tiêu mang đến sản phẩm Tốt hơn – Đẹp hơn – Rẻ hơn góp phần nâng cao đời sống, tay nghề kỹ thuật và thu nhập cho bà con nông dân.

Bên cạnh việc trang bị đầy đủ thiết bị tiến tiến nhất thì trung tâm cũng có đội ngũ cán bộ chuyên môn sáng tạo, nhiết huyết  với hoạt động nghiên cứu tại trung tâm

Để phục vụ tốt cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty, thời gian qua, ban giám đốc công ty đã quan tâm và đầu tư tối đa cho việc đầu tư thiết bị tiên tiến nhất để sử dụng cho các mục tiêu nghiên cứu tạo ra nhiều loại phân bón mới có hiệu quả cao. Đồng thời trung tâm cũng tiến hành thực hiện nhiều mô hình thực tế trên đồng ruộng…Thông qua mô hình này, công ty sẽ giúp nông dân hiểu biết và tin tưởng vào khoa học tiến bộ trong nông nghiệp, giúp nông dân mạnh dạn hơn trong việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và các sản phẩm dinh dưỡng cây trồng phù hợp với từng loại thổ nhưỡng, cây trồng... đó vào sản xuất, giúp tăng năng suất và chất lượng nông sản.

Đầu năm 2020 trung tâm nghiên cứu phát triển khoa học và công nghệ Tiến Nông thử nghiệm mô hình giống lúa chất lượng cao tại Thanh Hóa

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP