Chương trình du lịch tâm linh Tràng An - Bái Đính của hệ thống đại diện bán hàng chính hãng Tiến Nông tại Sơn La

BP Maketing -Truyền thông 10/5/2019 4:30:49 PM

 

Nhằm tri ân những đóng góp của quý khách hàng đồng hành cùng Tiến Nông trong thời gian vừa qua, công ty cổ phần CNN Tiến  Nông tổ chức chương trình du lịch tâm linh cho hệ thống đại diện bán hàng chính hãng Tiến Nông tại 2 huyện Sốp Cộp và Sông Mã tỉnh Sơn La.

Nhằm tri ân những đóng góp của quý khách hàng đồng hành cùng Tiến Nông trong thời gian vừa qua, công ty cổ phần CNN Tiến  Nông tổ chức chương trình du lịch tâm linh cho hệ thống đại diện bán hàng chính hãng Tiến Nông tại 2 huyện Sốp Cộp và Sông Mã tỉnh Sơn La.

Tham gia chương trình, về phía công ty Tiến Nông có Ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKD khu vực Miền Bắc. Về phía nhà phân phối có bà Bùi Thị Lan– NPP sản phẩm, cùng với hơn 20 đại lý, đại diện bán hàng chính hãng Tiến Nông trên địa bàn 2 huyện Sốp Cộp và Sông Mã.  

Các hoạt động, chương trình diễn ra trong không khí hào hứng vui vẻ, mỗi khách hàng đều cảm nhận được ý nghĩa của chuyến đi. Sau khi thăm quan tại Nhà máy Tiến Nông đoàn khách hàng đã đặt niềm tin trọn vẹn vào chất lượng từng sản phẩm Tiến Nông nhờ những ứng dụng KHCN, quy mô sản xuất của công ty. Và quan trọng hơn hết đó là thương hiệu phân bón Tiến Nông đã tạo được lòng tin vững chắc hơn trong mỗi khách hàng cũng như bà con nông dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tiến Nông mong muốn với đồng hành cùng các NPP, đại diện bán hàng để tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt nhất cùng bà con nông dân làm giàu trên chính quê hương mình.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP