Chương trình "Gặp gỡ mùa thu" tại huyện Giao Thủy và Xuân Trường tại Nam Định

BP Truyền thông 10/17/2019 5:23:22 PM

 

Với định hướng xây dựng và phát triển hệ thống đại diện chính hãng tại Nam Định ngày càng lớn mạnh, ngày 17/10/2019  công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông tổ chức Hội nghị gặp mặt khách hàng tại huyện Giao Thủy và Xuân Trường tỉnh Nam Định. Đây là hai địa bàn mở rộng của Tiến Nông vì vậy để tạo sự gắn kết tin tưởng giữa công ty Tiến Nông và hệ thống khách hàng, Tiến Nông tổ chức hội thảo cho các đại diện chính hãng Tiến Nông được phát triển các kĩ năng, nghiệp vụ bán hàng, trang bị thêm nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho bà con nông dân ngày càng tốt hơn.

Sản phẩm phân bón Tiến Nông đã có mặt trên thị trường Nam Định hơn 5 năm qua, đã và đang được bà con nông dân tin tưởng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nhờ sự hợp tác và đồng hành của Nhà phân phối cùng đại diện bán hàng chính hãng mà sản phẩm Tiến Nông đến tận tay bà con nông dân. Đặc biệt, tại hai huyện Giao Thủy và Xuân Trường là địa bàn có nhu cầu sử dụng phân bón lớn, hàng năm khoảng hơn 40 nghìn tấn, Tiến Nông đã hợp tác với Nhà phân phối Vũ Ngọc Hưng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho từng đối tượng cây trồng giúp bà con nông dân gặt hái những vụ mùa bội thu.

tien-nong

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị, về phía công ty Tiến Nông có ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKD khu vực miền Bắc, các cán bộ phụ trách tại Nam Định. Phía nhà phân phối có ông Vũ Ngọc Hưng cùng với sự góp mặt của hơn 40 đại lý đại diện có mặt trên địa bàn 2 huyện Giao Thủy và Xuân Trường.

Đại điện cho công ty Tiến Nông ông Nguyễn Trung Trụ đã có bài phát biểu chia sẻ với hội nghị về kỹ năng bán hàng và chữ tâm trong kinh doanh; đồng thời công bố kế hoạch triển khai bán hàng vụ hè thu sắp tới và định hướng phát triển hệ thống đại lý, đại diện bán hàng Tiến Nông tại hai huyện Giao Thủy và Xuân Trường nói riêng và toàn tỉnh Nam Định. Đặc biệt, nắm bắt được xu thế chung của sự phát triển nông nghiệp, trong thời gian tới Tiến Nông sẽ đồng hành cùng với hệ thống đại diện bán hàng hỗ trợ, chăm sóc tích cực cho bà con nông dân có diện tích lớn nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và mang lại thu nhập cao với nghề nông bao gồm đại lý và người nông dân.

Đây là hai địa bàn mở rộng của Tiến Nông vì vậy để tạo sự gắn kết tin tưởng giữa công ty Tiến Nông và hệ thống khách hàng, Tiến Nông tổ chức hội thảo cho các đại diện chính hãng Tiến Nông được phát triển các kĩ năng, nghiệp vụ bán hàng, trang bị thêm nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho bà con nông dân ngày càng tốt hơn.

Tại hội nghị Giám đốc cũng đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Nhà phân phối Vũ Ngọc Hưng, các đại diện bán hàng, đại lý đã phối hợp cùng Công ty trong thời gian qua, cung ứng các sản phẩm dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông đến tận tay bà con nông dân kịp thời, đảm bảo thời vụ.

ông Trần Quốc Toản tin tưởng vào tầm nhìn cũng như định hướng xây dựng hệ thống đại diện chính hãng Tiến Nông tại tỉnh Nam Định sẽ thành công và Công ty TNHH Toản Xuân sẽ đồng hành phát triển cùng công ty Tiến Nông với mục đích cung cấp cho nông dân Nam Định những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Ông Vũ Ngọc Hưng tin tưởng vào tầm nhìn cũng như định hướng xây dựng hệ thống đại diện chính hãng Tiến Nông tại tỉnh Nam Định sẽ thành công và mong muốn sẽ đồng hành phát triển cùng công ty  với mục đích cung cấp cho nông dân Nam Định những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

ông Trần Quốc Toản tin tưởng vào tầm nhìn cũng như định hướng xây dựng hệ thống đại diện chính hãng Tiến Nông tại tỉnh Nam Định sẽ thành công và Công ty TNHH Toản Xuân sẽ đồng hành phát triển cùng công ty Tiến Nông với mục đích cung cấp cho nông dân Nam Định những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Anh Vũ Ngọc Hiểu - con trai ông Vũ Ngọc Hưng thế hệ kế nhiệm đại diện nhà phân phối tại Nam Định chia sẻ tại hội nghị

tien-nong

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Các khách hàng có mặt tại Hội nghị đã sôi nổi phát biểu ý kiến và đều nhất trí với các chính sách của công ty. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng định hướng phát triển của Tiến Nông tại thị trường Nam Định. 

Hội nghị kết thúc bằng chương trình trao thưởng sản lượng vụ hè thu cho những Đại diện bán hàng có thành tích tốt nhất trên địa bàn.

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Ông Nguyễn Trung Trụ và ông Vũ Ngọc Hưng lên trao thưởng sản lượng cho đại diện đạt sản lượng vụ Hè Thu 2019

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP