Chương trình gặp gỡ tháng 10 - gắn kết yêu thương tại Quỳnh Lưu, Nghệ An

BP Truyền thông 10/28/2019 3:49:21 PM

Quỳnh Lưu, Nghệ An là huyện đồng bằng ven biển, có diện tích rộng, dân số đông, địa hình đa dạng, nền kinh tế huyện Quỳnh Lưu chủ yếu sản xuất nông nghiệp và chia thành 3 vùng khá rõ. Trong đó, thế mạnh của huyện là sản xuất lúa gạo và rau màu. Vì vậy mà nhu cầu sử dụng phân bón chất lượng cao phục vụ sản xuất nông nghiệp là rất cần thiết và là mối quan tâm hàng đầu của bà con nông dân. Trên thị trường huyện Quỳnh Lưu nói riêng và địa bàn tỉnh Nghệ An nói chung vẫn còn tồn tại rất nhiều những sản phẩm phân bón trôi nổi kém chất lượng gây thiệt hại lớn đến chất lượng năng suất và hiệu quả cây trồng. Nắm bắt được tình hình trên Công ty Cổ phần CNN Tiến Nông đã triển khai hệ thống đại diện bán hàng chính hãng sản phẩm Tiến Nông tại huyện Quỳnh Lưu trong những năm qua. Đến nay các Nhà phân phối và bà con nông dân đã toàn toàn tin tưởng chất lượng các loại sản phẩm phân bón Tiến Nông.

Ngày 27/10/2019, Công ty Cổ phần CNN Tiến Nông phối hợp với các Nhà phân phối tổ chức thành công chương trình “Gặp mặt hệ thống bán hàng chính hãng Tiến Nông” tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

tien-nong

Giây phút đồng tâm hát vang 5 điều tâm ca Tiến Nông

Đặc biệt, về dự chương trình lần này có sự hiện diện của Ông Nguyễn Hồng Phong – Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty CP CNN Tiến Nông; Ông Nguyễn Hồng Lâm – thành viên HĐQT; Ông Nguyễn Hồng Sơn – Đại tá, Trưởng khoa tai mũi họng Bệnh viện quân y 175; Ông Vũ Văn Thưởng – GĐKD cùng với cán bộ kinh doanh vùng Bắc Trung Bộ. Về phía Nhà phân phối với sự tham dự của Ông Nguyễn Cảnh Bính, bà Nguyễn Thị Huệ - NPP tại 38 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai; Ông Hồ Trọng Trị, bà Hồ Thị Hòa – NPP tại xã Tân Thắng, Quỳnh Thắng – Quỳnh Lưu, Nghệ An cùng sự góp mặt của hơn 70 đại diện bán hàng chính hãng Tiến Nông trên địa bàn.

tien-nong

Tại hội nghị, bên cạnh việc đánh giá tổng kết hoạt động kinh doanh vụ Hè Thu và Triển khai kế hoạch vụ Chiêm Xuân 2019-2019. Ông Vũ Văn Thưởng đã giải đáp tất cả các khúc mắc về chất lượng sản phẩm và cam kết đảm bảo chất lượng các loại sản phẩm đưa ra thị trường tạo niềm tin vững chắc cho các đại lý và bà con nông dân. Đặc biệt, xác định được hướng đi cần thiết để xây dựng một nền nông nghiệp bền vững dựa trên các tiềm năng, thế mạnh của địa phương, Giám đốc nhấn mạnh thời gian tới Tiến Nông sẽ đồng hành cùng với đại lý hỗ trợ tích cực đến bà con nông dân, đặc biệt hướng đến xây dựng câu lạc bộ nông dân có diện tích lớn tham gia vào cộng đồng Tiến Nông. Vì một sứ mệnh “giúp nông dân giàu có – cùng Việt Nam thịnh vượng”.

tien-nong

Ông Vũ Văn Thưởng - GĐKD chia sẻ tại chương trình

 Tại chương trình, các đại lý tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến sôi nổi . Một số đại lý mong muốn trong vụ Chiêm Xuân công ty Tiến Nông thực hiện một số mô hình, tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học, kỹ thuật đến bà con nông dân để bà con thấy được hiệu quả của việc sử dụng phân bón Tiến Nông

tien-nong

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Nhiều ý kiến, trao đổi của đại lý tại chương trình

Bất ngờ hiện diện trong chương trình gặp mặt tại Quỳnh Lưu, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã dành nhiều thời gian chia sẻ giao lưu cùng Nhà phân phối và đại diện bán lẻ.  Hiểu được tâm tư, tình cảm của các đại diện Tổng giám đốc mong muốn sự gắn kết hơn nữa giữa Tiến Nông và các đại lý từ đó xây dựng cộng đồng Tiến Nông ngày càng lớn mạnh với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho một triệu nông dân Việt Nam giàu có. 

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Khoảnh khắc ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đến hệ thống khách hàng của Tổng giám đốc khi dành thời gian trao đổi, giao lưu trực tiếp với các đại lý. 

 Kế thúc chương trình, công ty đã tôn vinh các đại diện tiêu biểu có sản lượng tiêu thụ lớn bằng những món quà thiết thực, có giá trị nhằm tri ân các đại diện, những người đã tin tưởng vào đường lối, gắn bó và đồng hành cùng Tiến Nông phát triển trong thời gian vừa qua.

tien-nong

Ban lãnh đạo công ty Tiến Nông cùng Nhà phân phối trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu trao thưởng cho các đại diện bán hàng xuất sắc vụ Hè Thu

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP