Cuộc gặp gỡ của những người con Hưng Yên trên đất Thanh Hóa

Bộ phận truyền thông 10/3/2019 10:24:01 AM

Sáng ngày 27/9, tại Tiến Nông kỳ viên, chủ tịch HĐQT công ty CP Công – Nông nghiệp Tiến Nông đã gặp gỡ các nhà phân phối và đại diện bán hàng Tiến Nông ở tỉnh Hưng Yên. Những phút giây nghẹn ngào và ngập tràn yêu thương đã được lắng đọng dưới tiết trời thu nhẹ nhàng ở Tiến Nông kỳ viên.

Tiến Nông Kỳ Viên đón tiếp nhà phân phối, đại diện bán hàng Tiến Nông tại Hưng Yên

Theo lịch trình đã được sắp xếp, đúng 8 giờ, chiếc xe chở đoàn các nhà phân phối và đại diện bán hàng Tiến Nông tại Hưng Yên chậm rãi tiến vào khuôn viên Tiến Nông kỳ viên. Ai nấy đều phấn khởi, xen lẫn nỗi nghẹn ngào, xúc động vì sắp sửa được đích thân chủ tịch HĐQT đón tiếp.

Ông Nguyễn Hồng Lâm, ủy viên HĐQT thay mặt chủ tịch HĐQT tiếp đón các nhà phân phối và đại diện bán hàng Tiến Nông tại Hưng Yên

Sau khi dùng tiệc ngọt và ổn định chỗ ngồi, khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc hành trình cũng đến: Giây phút chủ tịch HĐQT cùng phu nhân bước ra, giơ tay chào đón tất cả các nhà phân phối và đại diện bán hàng Tiến Nông tại Hưng Yên. Tôi gọi đó là khoảnh khắc của sự tương phùng, của chân thành và một niềm tin cháy bỏng ở “người truyền lửa” của Tiến Nông dành cho tất cả “người bạn đồng hành” của mình.

Chủ tịch HĐQT và phu nhân chia sẻ trước những người đồng hương Hưng Yên

Chủ tịch chia sẻ nhiều, những ký ức về thời niên thiếu, về tuổi thơ cơ cực và cả những tháng ngày đầu gian nan khởi nghiệp. Hơn 50 năm xa quê, người con trai đất “Phố Hiến” ấy đã có cho mình một sự nghiệp hiển vinh ở một vùng đất khác, nhưng trong ông vẫn luôn đau đáu một niềm thương cảm, lưu luyến khi nhắc tới quê hương. Cũng bởi vậy mà từng dòng tâm sự của chủ tịch HĐQT sáng 27/9 như cứa lặng vào lòng người nghe bao cảm xúc lắng đọng, da diết: “Dẫu đã có cho mình một quê hương thứ 2 – Thanh Hóa nhưng trong tôi hai tiếng quê hương “ Hưng Yên” vẫn luôn được gợi lên bằng tất cả sự bồi hồi, nhớ thương nhất. Cũng bởi vậy mà tôi luôn mong muốn Tiến Nông sẽ ngày càng phát triển trên vùng đất Hưng Yên, góp một phần sức nhỏ cho sự phát triển của tỉnh Hưng Yên ở hiện tại và cả tương lai”.

Chủ tịch xuống tận nơi để bắt tay, dành những cái ôm thật chặt, thắm tình quê hương - một câu chuyện thật đẹp của những người Hưng Yên trên đất xứ Thanh

Sau những lời chia sẻ của Chủ tịch, mọi người đã tiến lại gần để xin được nắm tay, được ôm ông thật chặt. Giây phút đó ai cũng hiểu, có những thứ tình cảm thật ấm áp, thật thiêng liêng mà chẳng bạc vàng, quyền lực nào có thể mua, ép được. Tiến Nông đã, đang và sẽ tạo dựng nên một mái nhà như thế, mái nhà của tình yêu và sự sẻ chia. Nó đến tự nhiên, không vụ lợi và hoàn toàn xuất phát từ trái tim. Chủ tịch HĐQT không những là người dựng xây lên Tiến Nông mà còn là người tạo dựng một truyền thống, một hình ảnh nhân văn như vậy. Tiếp nối tinh thần của ông, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong vẫn đang từng ngày miệt mài với hành trình thiện nguyện của mình để cùng vun đắp lên một mái nhà Tiến Nông với hàng triệu hộ nông dân giàu có, hàng nghìn công, nhân viên tâm huyết nhiệt thành, và, hơn tất cả, mọi người cùng có chung một cuộc sống hạnh phúc, bình an và thịnh vượng.

Dù đã xa quê từ lâu và có cho mình một sự nghiệp hiển vinh trên quê hương thứ 2 - Thanh Hóa, nhưng chủ tịch HĐQT vẫn luôn một đau đáu một nỗi nhớ quê, luôn mong mỏi Tiến Nông sẽ ngày càng phát triển trên đất Hưng Yên, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP