Đại gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc

Bộ phận truyền thông 9/17/2019 9:25:13 PM

Sáng ngày 17/9, tại trụ sở công ty CP Công – Nông nghiệp Tiến Nông đông đảo cán bộ, công nhân viên trong đại gia đình Tiến Nông đã mừng sinh nhật Tổng giám đốc bằng những lẳng hoa tươi thắm cùng vô vàn lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất.

tien-nong

Toàn thể cán bộ công nhân viên công ty nâng ly chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong

Như thường lệ, cứ đến ngày 17/9 hằng năm, toàn thể cán bộ công nhân viên trong đại gia đình Tiến Nông lại háo hức đón chờ khoảnh khắc được hát vang bài hát “chúc mừng sinh nhật” gửi đến Tổng giám đốc. Năm nay cũng vậy, mọi người đến công ty sớm hơn, nét mặt rạng ngời hơn. Một bữa tiệc nhỏ, ấm cúng nhưng trang trọng và đầy ý nghĩa là tình cảm của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên trong đại gia đình Tiến Nông gửi đến Tổng giám đốc. Kính chúc Tổng Giám Đốc và gia đình sức khỏe, thành công, hạnh phúc, bình an và thịnh vượng. Chúc con thuyền Tiến Nông sẽ căng cao buồm vượt biển lớn.

tien-nong

Tinh thần đoàn kết đồng lòng cùng nhau thực hiện sứ mệnh Tổng giám đốc đề ra của toàn thể cán bộ công nhân viên Tiến Nông

46 tuổi, cái độ tuổi chín cả về thể chất, trí tuệ lẫn sự nghiệp trong cuộc đời của một người đàn ông và Tổng giám đốc đã có được tất cả những ước vọng trên. Nhưng Tổng giám đốc không chịu ngừng nghỉ, vẫn tiếp tục phấn đấu vì xứ mệnh của cuộc đời mình: Lo cho gần 600 hộ gia đình Tiến Nông có được một cuộc sống hạnh phúc, bình an và thịnh vượng; thực hiện giấc mơ 1 triệu hộ nông dân giàu có; và xa hơn nữa, ông muốn góp phần xây dựng quê hương, đưa đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, vững mạnh, sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới. Đó là cái tâm, cái tầm tạo nên giá trị của một lãnh đạo doanh nghiệp tài, đức vẹn toàn.

tien-nong

Tổng giám đốc xúc động chia sẻ tại buổi mừng sinh nhật vô cùng ý nghĩa 

Trong buổi lễ  mừng sinh nhật, sau những giây phút lắng đọng để ngẫm lại hành trình bản thân đã, đang và sẽ đi, Tổng giám đốc đã có những chia sẻ chân thành, xúc động: “Tôi chào đời trong sự hân hoan của gia đình và bố mẹ. Hành trình cuộc đời 46 năm qua, tôi cũng đã phải trải qua không ít thăng trầm, nhưng rồi tôi đã vượt qua tất cả. Dần dần mỗi năm tháng qua đi, tôi càng cảm nhận rõ sứ mệnh, bổn phận của mình trong gia đình, công ty và rộng, xa hơn nữa là toàn xã hội. Trước hết tôi muốn cùng các thành viên trong đại gia đình Tiến Nông gánh vác trọng trách tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc, bình an và thịnh vượng với chính gia đình, người thân của mình; rồi sau đó khi đã có được sự đủ đầy, trọn vẹn, tôi và các bạn sẽ cùng nhau chung tay xây dựng một cộng đồng cũng bình an, hạnh phúc, thịnh vượng như vậy. Cũng nhân buổi sinh nhật hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã đi cùng với tôi trong gần 25 năm vừa qua. Tôi mong muốn các bạn sẽ tiếp tục đồng lòng, đồng đức, đồng tâm cùng tôi thực hiện sứ mệnh, giấc mơ của mình. Hi vọng, những việc là của chúng ta sẽ lan tỏa hơn nữa những điều tốt đẹp ra toàn xã hội”.

Hình ảnh Ban lãnh đạo các Công ty thành viên, Nhà máy, Phòng ban trong công ty chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc:

tien-nong

tien-nong

tien-nong

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP