Gia đình Tiến Nông giải cứu 30 tấn dưa hấu hỗ trợ nông dân trồng dưa trong mùa dịch bệnh Corona

BP MKT&TT 2/14/2020 4:12:33 PM

Nhận được thông tin người nông dân gặp khó trong việc xuất khẩu nông sản do tình hình bùng phát dịch bệnh Covid-19, trong đó, dưa hấu và thanh long là hai loại chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Để giúp người nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn này Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông chung tay giải cứu 30 tấn dưa hấu tại Tổ dân phố 12, thị trấn Phú Túc, huyện Krongpa, tỉnh Gia Lai.

Ngày 15/02/2020, 30 tấn dưa hấu sẽ được chuyển về Thanh Hóa và phát miễn phí cho toàn thể cán bộ công nhân viên Tiến Nông và người dân đi đường tại văn phòng Tiến Nông Thanh Hóa, tại địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa.

Những ngày vừa qua, cán bộ nhân viên Tiến Nông đã đến tận vườn của bà con nông dân tỉnh Gia Lai để thu mua dưa hấu với giá cao hơn thương lái.

30 tấn dưa hấu sẽ được vận chuyển về đến Thanh Hóa và phát miễn phí cho người lao động và người dân 

Hiện tại, khi tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp. Nhu cầu giảm mạnh cộng với việc đóng cửa giao dịch đã đẩy nông sản Việt Nam vào thế “bí”. Hàng ngàn hecta dưa hấu đang đứng trước nguy cơ thối nẫu ngoài đồng ruộng. Giải cứu dưa hấu giúp bà con trong lúc khó khăn như thời điểm hiện tại là điều vô cùng cần thiết.

Có mặt tại cánh đồng dưa cùng bà con nông dân, ông Cao Văn Quang – giám đốc công ty Cổ phẩn Tiến Nông Gia Lai chia sẻ: Qua những hành động thiết thực này, gia đình Tiến Nông mong muốn được giúp đỡ một phần nào đó để bà con bớt đi gánh nặng trong khi dịch bệnh đang xảy ra, gây ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tiêu thụ nông sản. Được nhìn thấy nụ cười của bà con, đó chính là niềm vui và là hạnh phúc lớn nhất đối với chúng tôi.”

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP