Hệ thống đại diện và khách hàng tại Hà Nam thăm và làm việc tại nhà máy Tiến Nông

BP Truyền thông 10/8/2019 1:49:30 PM

Tiếp tục chuỗi chương trình “Gặp gỡ mùa thu”  nhằm tri ân và tạo sự tin tưởng, gắn bó giữa Tiến Nông với  hệ thống Nhà phân phối, đại diện bán hàng, khách hàng thân thiết. Ngày 07/10/2019 Công ty CP CNN Tiến Nông tổ chức chương trình tham quan nhà máy cho đoàn khách hàng 2 huyện Bình Lục và Lý Nhân tỉnh Hà Nam.

Tham gia cùng đoàn, về phía công ty có: Ông Vũ Văn Thưởng – GĐKD; Ông Đỗ Phước Long – GĐ vùng Nam Bắc Bộ cùng các CBKD tại địa bàn. Về phía khách hàng có: Ông Nguyễn Văn Toản; Trần Văn Nhuận - Nhà phân phối cùng 53 đại diện bán hàng chính hãng Tiến Nông tại 2 huyện Bình Lục và Lý Nhân tỉnh Hà Nam

tien-nong

Tiếp tục chuỗi chương trình “Gặp gỡ mùa thu”  nhằm tri ân và tạo sự tin tưởng, gắn bó giữa Tiến Nông với  hệ thống Nhà phân phối, đại diện bán hàng, khách hàng thân thiết. Ngày 07/10/2019 Công ty CP CNN Tiến Nông tổ chức chương trình tham quan nhà máy cho đoàn khách hàng 2 huyện Bình Lục và Lý Nhân tỉnh Hà Nam.

Đoàn khách hàng tham quan tại Nhà máy Tiến Nông 3

Tại đây, đoàn đã đi thăm quan thực tế hoạt động sản xuất, nghiên cứu ứng dụng tiến bộ KHKT mới tại Công ty Tiến Nông như: thăm quan các dây chuyền sản xuất phân bón công nghệ cao tại Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn, Nhà máy Tiến Nông 3. Đặc biệt đoàn khách hàng cũng thăm quan Trung tâm NCPT Khoa học & Công nghệ Tiến Nông, lắng nghe những chia sẻ về quá trình nghiên cứu ra những sản phẩm tốt nhất mà Tiến Nông đang có trên thị trường.

tien-nong

Ông Nguyễn Quốc Hải - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển khoa học và công nghệ. - Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông chia sẻ thông tin tại buổi tham quan.

Có mặt trong chuyến tham quan về Công ty Tiến Nông lần đầu tiên Anh Trần Văn Thêm –Phó giám đốc Hợp tác xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân , tỉnh Hà Nam hào hứng chia sẻ: Trong 1 lần gặp gỡ anh Trương Đình Hai – cán bộ kinh doanh ở huyện Lý Nhân qua giới thiệu của Phòng nông nghiệp, tin tưởng vào lời giới thiệu của Phòng nông nghiệp tôi quyết định hợp tác với công ty Tiến Nông. Vẫn còn phân vân về chất lượng sản phẩm và để thăm dò ý kiến của người dân về sản phẩm mới nên vụ Hè Thu vừa qua thôi lấy thử 8 tấn lúa 1 và lúa 2. Kết quả sau 1 vụ sản xuất tôi đã nhận được rất nhiều phải hồi tốt về chất lượng phân bón Tiến Nông, bà con bắt đầu truyền tai nhau về loại phân bón mới nhưng chất lượng tốt và phù hợp với cây lúa. Đặc biệt là chúng tôi được tư vấn hỗ trợ rất kỹ về kỹ thuật canh tác mới khoa học vì vậy mà người dân đã tin tưởng sản phẩm phân bón lúa 1 lúa 2 của Tiến Nông và yên tâm sản xuất. Dự định trong vụ Đông này tôi sẽ lấy thêm các sản phẩm dành cho hoa màu và phục vụ cho vụ Chiêm Xuân tiếp theo. Sau buổi thăm quan tại 2 nhà máy, thấy được quy trình sản xuất và quy mô của Tiến Nông như tiếp thêm động lực cho tôi cần phải cố gắng hơn nữa để đưa những sản phẩm tốt nhất đến bà con nông dân.

tien-nong

Khách hàng chia sẻ tại chương trình 

tien-nong

Ông Đỗ Quốc Long - Giám đốc vùng Nam Bắc Bộ gửi lời cảm ơn đến toàn bộ khách khàng trong chuyến tham quan về công ty lần này. 

Đón đoàn khách hàng tại nhà máy Tiến Nông 3, đại diện Ban lãnh đạo công ty Ông Vũ Văn Thưởng – GĐKD đã chia sẻ về định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh của công ty trong những năm tiếp theo. Giám đốc nhấn mạnh về những thay đổi trong phương thức kinh doanh hiện nay, cần tập trung chăm sóc thật tốt đến bà con nông dân, mong muốn mỗi người dân khi đến các đại lý mua phân bón đều được hỗ trợ tốt nhất. Đồng thời giám đốc cũng cam kết sẽ đồng hành cùng đại lý không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng phục vụ bà con nông dân, mà còn làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng, thực hiện đúng phương châm “khi nông dân cần Tiến Nông có – khi nông dân khó có Tiến Nông”.

tien-nong

 Ông Vũ Văn Thưởng – GĐKD chia sẻ về định hướng và kế hoạch phát triển của Tiến Nông trong những năm tiếp theo 

Trong nhiều năm qua, Công ty cổ phần Công Nông Nghiệp Tiến Nông đã đồng hành cùng NPP Nguyễn Văn Toản và Trần Văn Nhuận mang đến những sản phẩm phân bón chất lượng làm tăng năng suất cây trồng và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân trên toàn tỉnh Hà Nam . Tiến Nông mong muốn sẽ có sự hợp tác lâu dài và bền chặt hơn nữa giữa công ty cùng với hệ thống Nhà phân phối, đại diện bán hàng chính hãng tại Hà Nam trong thời gian tới.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP