Hội nghị gặp mặt hệ thống khách hàng Tiến Nông tại vùng Sông Hồng 2

Duy Cường 11/8/2018 2:05:00 PM

Sáng ngày 24 tháng 10 năm 2018. Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với NPP Toản Xuân tổ chức hội nghị khách hàng “Công nhận đại diện chính thức và triển khai chính sách vụ Chiêm xuân năm 2018 – 2019 tại tỉnh Nam Định ”.

Tham dự hội nghị về phía ban lãnh đạo công ty cổ phần CNN Tiến Nông có ông Nguyễn Trung Trụ - Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Bắc cùng các cán bộ kinh doanh vùng 2 Đồng Bằng Sông Hồng. Về phía NPP tại địa bàn có Ông Trần Quốc Toản cùng gần 100 đại lý là đại diện chính thức, đại diện tạm thời của công ty tại tỉnh Nam Định.

Hơn 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông đã không ngừng ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào sản xuất, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, góp phần làm nên những mùa vàng bội thu. Cùng với đó, công ty Tiến Nông luôn chú trọng việc xây dựng hệ thống phân phối nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng phân bón của bà con nông dân trên khắp mọi miền.

Ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKDKV Miền Bắc đã chia sẻ về xây dựng hệ thống  đại diện chính thức và chữ tâm trong kinh doanh.

Đại diện cho Ban lãnh đạo công ty CPCNN Tiến Nông Ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKDKV Miền Bắc đã chia sẻ với hội nghị về hoạt động kinh doanh trong ngành Vật tư nông nghiệp thời 4.0 và gửi lời cảm ơn tới hai NPP cùng các đại diện bán hàng tại tỉnh Nam Định qua đó khẳng định Tiến Nông không ngừng đổi mới và áp dụng khoa học kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay bà con nông dân cả nước nói chung và nông dân Nam Định nói riêng.

Đại diện cho NPP tại Nam Định, Ông Trần Quốc Toản  đã gửi lời cảm ơn tới các đại diện bán hàng, ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của công ty đã tạo điều kiện và đồng hành cùng NPP trong những năm qua, qua đó cũng mong muốn được hợp tác lâu dài cùng với công ty và các đại diện bán hàng để đưa được những sản phẩm tốt nhất đến tay bà con nông dân góp phần vào mục tiêu nâng cao chất lượng nông sản và đời sống của nông dân.

Ông Trần Quốc Toản  đại diện NPP phát biểu tại Hội nghị

Kết thúc hội nghị đại diện cho ban lãnh đạo công ty CPCNN Tiến Nông Ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKDKV Miền Bắc đã trao giấy chứng nhận đại diện chính hãng cho 35 đại lý tiêu biểu đã đạt được thành tích trong năm 2018.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty Tiến Nông trao công nhận đại diện chính hãng cho đại lý tiêu biểu

Tags: Nam Định

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP