Hội nghị gặp mặt khách hàng tại 2 huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng tại Nam Định

Duyên Hoàng - Hoành Quỳnh 3/22/2019 3:53:29 PM

Với định hướng xây dựng phát triển hệ thống đại diện chính hãng tại vùng sông Hồng 2 ngày càng lớn rộng, ngày 20 và 21 tháng 3 năm 2019 công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông tổ chức Hội nghị gặp mặt khách hàng tại huyện Hải hậu và Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định. Đây là chương trình mở rộng của Tiến Nông nhằm tạo sự gắn kết tin tưởng giữa công ty Tiến Nông và hệ thống khách hàng, đồng thời tạo điều kiện và cơ hội cho các đại diện chính hãng Tiến Nông được phát triển các kĩ năng, nghiệp vụ bán hàng, trang bị thêm nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho bà con nông dân ngày càng tốt hơn.

Tham dự hội nghị, về phía công ty Tiến Nông có ông Nguyễn Trung Trụ - GĐ kinh doanh khu vực miền Bắc, các cán bộ phụ trách tại Nam Định. Phía nhà phân phối có ông Trần Quốc Toản giám đốc Công ty TNHH Toản Xuân cùng với sự góp mặt của hơn 70 đại lý đại diện có mặt trên địa bàn 2 huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng.

Đại điện cho công ty Tiến Nông ông Nguyễn Trung Trụ đã có bài phát biểu chia sẻ với hội nghị về kỹ năng bán hàng và chữ tâm trong kinh doanh; đồng thời công bố kế hoạch triển khai bán hàng vụ hè thu sắp tới và định hướng phát triển hệ thống đại lý, đại diện bán hàng Tiến Nông tại Nam Định trong tương lai. Tại hội nghị Giám đốc cũng đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến các đại diện bán hàng, đại lý đã phối hợp cùng Công ty trong thời gian qua, cung ứng các sản phẩm dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông đến tận tay bà con nông dân kịp thời, đảm bảo thời vụ.

Hội nghị gặp mặt khách hàng tại 2 huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng tại Nam Định1

Ông Nguyễn Trung Trụ - GĐ kinh doanh khu vực miền Bắc chia sẻ tại hội nghị

Các khách hàng có mặt tại Hội nghị đều tin tưởng định hướng phát triển của Tiến Nông tại thị trường Nam Định nói riêng và cả nước nói chung. Theo đó, các sản phẩm Tiến Nông chuyên dùng cho từng loại cây, loại đất đã và đang được bà con nông dân tin dùng, mang lại năng suất, chất lượng vượt trội. Ông Trần Quốc Toản giám đốc Công ty TNHH Toản Xuân nhấn mạnh, Tiến Nông là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp hiện nay với chặng đường hơn 24 năm hình thành phát triển, cùng thế mạnh khoa học và công nghệ sẽ là tiền đề vững chắc cho sự hợp tác giữa Tiến Nông và các đại lý, đại diện bán hàng ngày càng thành công, vững mạnh.

Hội nghị gặp mặt khách hàng tại 2 huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng tại Nam Định2

Ông Trần Quốc Toản giám đốc Công ty TNHH Toản Xuân phát biểu tại hội nghị

Sau đây là một số hình ảnh về hội nghị:

Hội nghị gặp mặt khách hàng tại 2 huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng tại Nam Định3

Hội nghị gặp mặt khách hàng tại 2 huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng tại Nam Định4

Hội nghị gặp mặt khách hàng tại 2 huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng tại Nam Định5

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP