Hội nghị khách hàng tại khu vực huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định

BP Truyền thông 11/22/2019 2:05:12 PM

Sáng ngày 21/11/2019, công ty CP CNN Tiến Nông đã tổ chức hội nghị khách hàng tại khu vực huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định và trao thưởng sản lượng vụ hè thu 2019 cho các đại diện bán hàng xuất sắc trên địa bàn.

Tham dự hội nghị, về phía công ty có ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKD Miền bắc, ông Bùi Duy Cường – GĐKD vùng 2 Sông Hồng; về phía khách hàng có ông Trần Quốc Toản – Đại diện NPP Toản Xuân cùng gần 30 đại diện bán hàng chính thức và tiềm năng.

 

tien-nong

tien-nong

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các bên cùng nhau đánh giá kết quả kinh doanh, chia sẻ những định hướng của công ty, đồng thời đề xuất những cách làm mới trong thời gian tới để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bà con nông dân, gia tăng thu nhập cho các đại diện bán hàng.

tien-nong tien-nong Toàn cảnh hội nghị

Chia sẻ tại hội nghị, ông Bùi Duy Cường – GĐKD Vùng 2 Sông Hồng đã giới thiệu và phân tích chi tiết quy trình 7 bước công nhận đại diện bán hàng chính hãng của Tiến Nông tơi các đại diện mới, đại diện chuẩn bị tham gia vào hệ thống.

tien-nong tien-nong Toàn cảnh hội nghị

Ông Hà Trọng Thủy – Đại diện HTX Yên Tân đã chia sẻ chặng đường 5 năm gắn bó với Tiến Nông để mang những sản phẩm chất lượng đến với bà con nông dân, qua đó cũng khẳng định uy tín và vị trí của thương hiệu Tiến Nông trên địa bàn xã Yên Tân.

tien-nong tien-nong Toàn cảnh hội nghị

Ông Trần Quốc Toản – Đại diện NPP Toản Xuân sau nhiều năm cung ứng phân bón cho các hãng nay chỉ tập trung vào các dòng sản phẩm của Tiến Nông. Bởi ông cho rằng, thị trường ngày càng biến động phức tạp nên chúng tôi phải lựa chọn những đơn vị có chiến lược, có tâm với khách hàng và có trách nhiệm với cộng đồng để cùng đồng hành.

Có mặt trong hội nghị tại huyện Ý Yên lần này, Ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng giám đốc công ty đã bày tỏ xúc động khi quay lại mảnh đất Ý Yên; ông vui mừng trước sự vươn lên để  phát triển mạnh mẽ của mảnh đất nơi đây. Tổng giám đốc cũng ghi nhận thành tích của hệ thống đại diện bán hàng của Tiến Nông tại xã Yên Tâm – Ý Yên – Nam Định và mong hệ thống phân phối từ NPP đến các đại diện bán hàng luôn đoàn kết, chia sẻ cùng nhau để hoàn thành các mục tiêu đề ra; phấn đấu mỗi đại diện thu nhập từ 100-120 triệu/năm.

tien-nong tien-nong Toàn cảnh hội nghị

Ông Nguyễn Hồng Phong chia sẻ tại hội nghị

Kết thúc chương trình, Đại diện Công ty và NPP Toản Xuân đã trao thưởng sản lượng vụ hè 2019 cho các đại diện bán hàng xuất sắc nhất trong khu vực.

tien-nong tien-nong Toàn cảnh hội nghị

Ban lãnh đạo công ty Tiến Nông trao thưởng cho những đại diện bán hàng xuất sắc tại huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định

Sau đây là 1 số hình ảnh tại hội nghị:

tien-nong

tien-nong

tien-nong tien-nong

tien-nong tien-nong

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP