Tiến Nông đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm 2021

Duyên Hoàng 5/10/2021 5:06:40 PM

Ngày 10/5/2021, tại văn phòng công ty Tiến Nông đã tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm 2021. Tham dự Hội nghị có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong cùng các thành viên Hội đồng quản trị và đại diện Ban lãnh đạo các Phòng ban, Trung tâm, Nhà máy. 

Trải qua 4 tháng đầu năm với nhiều khó khăn trước những diễn biến phức tạp về dịch bệnh COVID-19, bên cạch hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng sản phẩm phân bón đáp ứng kịp thời vụ đến người nông dân thì công ty Tiến Nông cũng đã tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid 19. Đặc biệt, Công ty đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm đánh giá nhu cầu thị trường, điều chỉnh các cơ chế bán hàng, giá bán sản phẩm phù hợp. Nhờ vậy mà kết quả trong 4 tháng đầu năm 2021, các chỉ tiêu về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tiến Nông đều vượt so với cùng kỳ năm 2020. Đây là kết quả đáng mừng trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID–19 diễn biến phức tạp và giá các nguyên liệu đầu vào ngày càng tăng cao.

Hội nghị diễn ra trong thời gian phòng chống dịch bệnh Covid-19 nên tất cả mọi người đều tuân thủ các nguyên tắc đeo khẩu trang, và rửa tay trước khi vào hội nghị. 

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng bày tỏ niềm vui mừng và tuyên dương những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm. Chủ tịch nhấn mạnh: “Để đạt được kết quả trên là nhờ có tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng và quyết tâm cao của Ban lãnh đạo, tập thể người lao động Công ty.  Để đưa Tiến Nông phát triển mạnh mẽ và bền vững cần phải chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, hợp lý hóa trong sản xuất đồng thời đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ hướng đến các sản phẩm phân bón hữu cơ.”

Thay mặt các thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã đưa ra những chỉ đạo quyết liệt trong hoạt động sản xuất kinh doanh 8 tháng cuối năm và mục tiêu đến năm 2025 Tiến Nông trở thành đơn vị phục vụ nông dân tốt nhất Việt Nam. Qua đây, Tổng giám đốc đã đưa ra 2 thông điệp đó là Gia đình Tiến Nông Cùng sống: Đồng Lòng; Đồng Sức; Đồng Đức; Đồng Tâm; Đồng Tiến và Gia đình Tiến Nông Hãy sống vì: Gia đình cần mình; Người thân cần mình; Tổ tiên cần mình; Tổ chức cần mình; Xã hội cần mình.

 Kết thúc hội nghị, nhân dịp đặc biệt  ngày 10/05 là ngày sinh nhật của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng, người sáng lập và chèo lái con thuyền Tiến Nông suốt 26 năm qua. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 82 của chủ tịch HĐQT đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Trung tâm, Nhà máy và Công ty thành viên đã gửi đến Chủ tịch những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp. Chúc Chủ tịch sống vui, sống khoẻ để tiếp tục đồng hành giúp Tiến Nông vững vàng vượt qua mọi khó khăn thách thức và đạt được nhiều thành công hơn nữa. 

Đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Trung tâm, Nhà máy và Công ty thành viên  đã  gửi đến Chủ tịch những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP