Tiến Nông đồng hành – CLB bóng đá Thanh Hóa thành công vang dội

Duyên Hoàng 6/1/2019 4:34:42 PM

Tiếp tục động viên, hỗ trợ CLB bóng đá Thanh Hóa thi đấu ở mùa giải 2019, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông tặng thưởng 100 triệu đồng tương ứng với 1 trận thắng tại giải vô địch quốc gia Wake-up 247 V.League.

Chiều ngày 30/05/2019, Tại sân vận động tỉnh Thanh Hóa diễn ra trận đấu giữa CLB Thanh Hóa - Dược Nam Hà Nam Định.

Sau thắng lợi liên tiếp trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành thêm 11 điểm, để từ đáy bảng điểm vươn lên thứ 9. Ngoài phong độ đang cao, Thanh Hoá còn có lợi thế lớn tại sân nhà. Ở đó, với sự tiếp lửa của đông đảo CĐV, đội á quân mùa trước luôn chơi thăng hoa. Với chiến thắng 3:2 trong trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có thể mơ về một vị trí ở nửa trên, điều mà có lẽ những người hâm môk không thể nghĩ đến nếu nhớ lại giai đoạn khởi đầu bết bát của đội bóng.

Luôn đông hành, sát cánh cùng đội bóng, với chiến thắng này, Công ty Cổ phần CNN Tiến Nông tiếp tục trao phần thưởng với số tiền 100 triệu đồng cho CLB bóng đá Thanh Hóa ngay tại sân vận động sau tiếng còi kết thúc trận đấu.

Ông Vũ Văn Thưởng - Giám đốc kinh doanh Cty Tiến Nông trao tặng 100 triệu đồng cho Ban tổ chức và BHL đội bóng tỉnh nhà

Tình yêu bóng đá, niềm tự hào dân tộc là cầu nối để Tiến Nông gắn bó cùng đội tuyển và người hâm mộ. Chúng tôi hi vọng sẽ góp phần giúp các cầu thủ mang vinh quang cho Tỉnh nhà.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP