TIẾN NÔNG ĐỒNG HÀNH “CHUNG TAY VÌ TRẺ EM MỒ CÔI, KHUYẾT TẬT”

Duyên Hoàng 5/25/2019 8:40:40 PM

Ngày 23/05/2019, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Liên chi hội xiếc Việt Nam tổ chức Chương trình 'Những tấm lòng nhân ái'. Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa chính trị - xã hội và nhân văn sâu sắc, giúp trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi cảm thấy ấm lòng, vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống.

tien-nong1

Tiến Nông trao quà hỗ trợ cho trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Là một trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh Thanh Hóa, Tiến Nông luôn dành nhiều sự quan tâm lớn cho các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội. Thông qua chương trình lần này, Tiến Nông cam kết nhận hỗ trợ cho 100 trẻ mồ côi trên toàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 18 tuổi.

tien-nong

Ông Nguyễn Xuân Cộng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP CNN Tiến Nông trao tặng số tiền 600.000.000đồng trong năm 2019 cho trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa.

Luôn quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho những trẻ em mồ côi, khuyết tật, tại chương trình, Tổng giám đốc công ty Cổ phần CNN Tiến Nông - Ông Nguyễn Hồng Phong đã có những chia sẻ ý nghĩa: Sinh ra trong một gia đình đầy đủ cả cha lẫn mẹ nhưng tôi vẫn cảm nhận sâu sắc được những đau thương mất mát đối với trẻ em mồ côi. Bởi câu chuyện của bố tôi, Ông Nguyễn Xuân Cộng người sáng lập và hiện là Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông. Ông mồ côi mẹ lúc mới 6 tháng tuổi, đến năm 12 tuổi mồ côi cha, từ đó Ông trở thành trẻ mồ côi… Thay vì lựa chọn bỏ cuộc như bao người, Ông đã biến sự mất mát thành niềm tin, nuôi chí hướng để vươn lên. Cuộc đời Ông dành trọn tình yêu thương cho gia đình riêng với 4 người con và cho gia đình lớn Tiến Nông... Thành lập từ năm 1995, 24 năm đã trải qua là khoảng thời gian không ít khó khăn để Tiến Nông có được nền tảng vững mạnh như ngày hôm nay. Sở dĩ, gặt hái được thành quả đó là nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, hơn hết là sự ủng hộ, tin tưởng của bà con nông dân. Đó chính là động lực để chúng tôi nổ lực vươn lên làm việc và cống hiến, đồng thời tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng như nhận đỡ đầu, hỗ trợ cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, tham gia các hoạt động công tác xã hội …Đây cũng là cách để đại gia đình Tiến Nông thực hiện triết lý “Được hưởng thụ phải sẻ chia”.

Đặc biệt, với tư cách là Phó chủ tịch TƯ Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, tôi cũng sẽ đang phấn đấu cùng với Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và TƯ Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi Việt Nam, hoàn thành mục tiêu nhận đỡ đầu cho 1000 trẻ em mồ côi trên khắp cả nước đến năm 18 tuổi, trong nhiệm kỳ 6 (2018-2021). Đồng thời, tích cực kêu gọi sự quan tâm giúp đỡ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng nhau hỗ trợ một phần nào đó về vật chất cũng như truyền cảm hứng tinh thần giúp các cháu có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống”.

tien-nong2

Ông Nguyễn Hồng Phong – Phó chủ tịch TƯ Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng giám đốc công ty Tiến Nông chia sẻ tại chương trình

Trong không khí ấm áp tình yêu thương, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong cùng các em nhỏ mồ côi được gia đình Tiến Nông nhận đỡ đầu tại Thanh Hóa dành tặng bài hát “Đứa bé” đến chương trình. Với thông điệp lan tỏa sự sẻ chia, gắn kết đến cộng đồng với “Tấm lòng nhân ái”.

 

 

tien-nong3

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong cùng các em nhỏ mồ côi giao lưu tại chương trình Những tấm lòng nhân ái

Có thể thấy, với những sự ủng hộ, động viên kịp thời từ các doanh nghiệp như Tiến Nông sẽ góp phần mang lại một cuộc sống tốt hơn cho trẻ mồ côi, khuyết tật. Và với sự đóng góp của mình, chúng tôi mong muốn các cháu cố gắng vượt qua nỗi đau thiếu vắng tình cảm, để nỗ lực học tập thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP