Tiến Nông đồng hành giải cứu nông sản cùng người nông dân

BP MKT&TT 2/19/2020 9:54:02 AM

  Dịch COVID-19 không những gây nguy hiểm cho con người mà đã, đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến nông sản Việt, đặc biệt là dưa hấu và thăng long. Nắm bắt và thấu hiểu được khó khăn của người nông dân, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã đi đến quyết định “giải cứu” 30 tấn dưa với mong muốn sẽ đồng hành cùng bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.


                                    Toàn cảnh buổi phát dưa miễn phí tại trụ sở chính công ty
Để chương trình “giải cứu” dưa hấu được thực hiện trơn tru, thiết thực, hiệu quả, những ngày vừa qua, cán bộ, nhân viên Tiến Nông đã đến tận ruộng giúp bà con nông dân tổ dân phố 12, thị trấn Phú Túc, huyện Krongpa, tỉnh Gia Lai để thu hoạch và mua dưa hấu với giá cao hơn thương lái trả cho người nông dân; sau đó khi dưa được chuyển nhanh chóng về Thanh Hóa được phát miễn phí tận tay cán bộ, công nhân viên, người nông dân.
                    Công nhân Tiến Nông niềm nở nhận dưa, đồng hành cùng người nông dân
                            Cán bộ kinh doanh của Tiến Nông phát dưa cho đại diện bán hàng

Có mặt trên cánh đồng dưa cùng bà con nông dân, ông Cao Văn Quang, Giám đốc công ty Cổ phẩn Tiến Nông tại Gia Lai chia sẻ: “Đã thành thông lệ, năm nào cũng vậy, hễ người nông dân gặp khó khăn nào trong việc tiêu thụ nông sản, Tiến Nông đều sẵn sàng đồng hành. Đặc biệt, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã chỉ đạo phải trân trọng thành quả lao động của bà con bằng việc đến tận ruộng thu mua dưa với giá cao hơn thương lái trả, góp sức bốc vác, chuyển xe, tương trợ người nông dân phải như anh em, người thân trong một gia đình tương trợ nhau. Có như vậy mới khiến bà con bớt chạnh lòng và có thêm nhiều niềm tin để phát triển nông nghiệp Viêt.”

Từ ngày 15 – 18/2, 30 tấn dưa đã được chuyển về Thanh Hóa và phát miễn phí cho toàn thể cán bộ công nhân viên Tiến Nông và người dân tại văn phòng Tiến Nông Thanh Hóa, tại địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa. “Thời điểm mà người nông dân đang “khóc dòng” trên những cánh đồng nông sản của mình vì không có nơi tiêu thụ, giá thì xuống quá thấp. Công ty giải cứu dưa hấu giúp bà con nông dân trong lúc khó khăn như thời điểm hiện tại là điều vô cùng cần thiết và ý nghĩa” – một người dân tại phường Đông Thọ chia sẻ cảm nghĩ sau khi nhận dưa.

                                             Người dân hạnh phúc khi nhận dưa miễn phí

          Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông, chia sẻ: “Qua những hành động thiết thực này, Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông mong muốn được giúp đỡ một phần nào đó để bà con bớt đi gánh nặng trong khi dịch bệnh đang xảy ra, gây ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tiêu thụ nông sản. Được nhìn thấy nụ cười của bà con, đó chính là niềm vui và là hạnh phúc lớn nhất đối với chúng tôi”

          Là một trong những công ty sản xuất phân bón hàng đầu Việt Nam, Tiến Nông không những đã, đang làm tốt công tác nâng cao chất lượng nông sản Việt; tinh thần đồng hành cùng người nông dân còn được thể hiện qua các chương trình hành động “giải cứu” nông sản thiết thực, ý nghĩa. Hi vọng, những nghĩa cử cao đẹp này sẽ góp phần  lan tỏa tinh thần vì người nông dân trong cộng đồng; đưa nền nông nghiệp Việt phát triển bền vững.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP