Tiến Nông phối hợp huấn luyện, diễn tập công tác cứu hộ cứu nạn và PCCC.

bộ phận truyền thông 8/8/2019 2:32:09 PM

Tiên Nông

Trong sáng ngày mùng 7/8, buổi tập huấn đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia đông đảo của ban giám đốc, các cán bộ chủ chốt của 2 nhà máy: Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn và nhà máy sản xuất phân bón Tiến Nông 3. Tại buổi tập huấn, các cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phổ biến các văn bản quy định của pháp luật về công tác PCCC và CNCH; hướng dẫn về tính năng, tác dụng, cách thao tác sử dụng, bảo quản, kiểm tra các loại bình chữa cháy và các phương tiện chữa cháy tại nhà xưởng sản xuất của Công ty. Thông qua buổi tập huấn đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên Công ty CP Công - Nông nghiệp Tiến Nông trong việc tổ chức thực hiện công tác PCCC và CNCH, nắm vững các kiến thức cơ bản về PCCC và biết cách sử dụng các phương tiện, dụng cụ PCCC được trang bị, góp phần tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng trong công tác PCCC, sẵn sàng huy động lực lượng tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ nhanh chóng và hiệu quả.

Các học viên chăm chú nghe giảng kiến thức về PCCC

Sau buổi sáng phổ biến lý thuyết, chiều ngày mùng 7/8, dưới sự hướng dẫn của các cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa, cán bộ, nhân viên, công nhân của 2 nhà máy Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn và nhà máy sản xuất phân bón Tiến Nông 3 được diễn tập thực hành cách cứu hộ cứ nạn và PCCC khi xảy ra sự cố hỏa hoạn trong công ty.

Một số hình ảnh về thực hành cứu người khi hỏa hoạn xảy đến

Công nhân của hai nhà máy Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn và nhà máy sản xuất phân bón Tiến Nông 3 đã tiến hành thao tác báo động, gọi 114 báo cháy. Lực lượng tại chỗ cũng đã tiến hành sơ cứu và giải cứu người bị nạn, di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy. Các công nhân làm việc tại nhà máy theo hướng dẫn và thông báo từ hệ thống phát thanh, kẻng báo động đã nhanh chóng  di chuyển ra ngoài an toàn trong thời gian sớm nhất. Song song đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, công an tỉnh cũng đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng các chiến sĩ phối hợp với lực lượng cơ sở triển khai đội hình, nhanh chóng dùng vòi phun nước, phun bọt và bình xịt tổ chức chữa cháy. Sau gần 30 phút đám cháy giả định đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Kết thúc diễn tập, lãnh đạo đơn vị PCCC&CNCH cùng ban giam đốc 2 nhà máy đánh giá buổi diễn tập đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện tuyệt đối nghiêm túc, an toàn, đảm bảo đúng yêu cầu, kỹ thuật đề ra. Lực lượng tại chỗ đã thao tác thành thạo, nhanh gọn, phối hợp ăn ý, nhịp nhàng với lực lượng chuyên nghiệp tổ chức thành công buổi diễn tập.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP