Tiến Nông tham gia chương trình “Ngày hội kết nối Doanh nghiệp" tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2019

Nguồn tư liệu hình ảnh - Bộ phận marketing 5/4/2019 10:09:19 AM

Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2019 được tổ chức trong 2 ngày 02 và 03 tháng 5 năm 2019; tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đặc biệt, "Ngày hội kết nối Doanh nghiệp" được tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn nhằm kết nối kinh doanh, đầu tư cho các doanh nghiệp tham gia chương trình. Sự kiện sẽ thúc đẩy mối quan hệ cung – cầu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài, đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường và nâng cao giá trị kinh tế.

Sáng 2/5 diễn ra đồng thời 6 phiên hội thảo chuyên đề và tọa đàm, đề cập đến những chủ đề nóng gồm: Du lịch; kinh tế số; CPTPP; vốn trung dài hạn; chuỗi giá trị nông, lâm, thủy sản; khởi nghiệp. Đây là những vấn đề mà ban tổ chức đã lắng nghe ý kiến trong năm qua và được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm nhất.

Trong ngày 3/5 sẽ diễn ra hoạt động kết nối kinh doanh, kết nối đầu tư cho các doanh nghiệp tư nhân và các doanh nghiệp tham gia sự kiện. Đặc biệt tại đây, Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông tham gia ngày kết nối doanh nghiệp với tư cách nhà cung cấp với 2 nội dung chính:

Tham gia Phiên gặp gỡ các nhà mua: trực tiếp thảo luận 1 -1 và trình bày với đại diện và bộ phận thu mua của các Tập đoàn đa quốc gia về các hàng hóa, dịch vụ và doanh nghiệp cung cấp cũng như tìm hiểu cơ hội và điều kiện tham gia vào chuỗi cung ứng của họ.
Tham dự Tọa đàm chia sẻ thông tin: Trao đổi thông tin về nhu cầu và tiêu chí lựa chọn các nhà cung cấp trong khu vực tại Việt Nam từ các tập đoàn đa quốc gia; trực tiếp đối thoại để đánh giá thực tế các cơ hội hợp tác và phát triển thị trường trong tương lai gần.

Sự kiện thu hút khoảng 100 doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và hơn 500 doanh nghiệp tới tìm kiếm cơ hội thúc đẩy mối quan hệ cung – cầu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài.

tien-nong3

 Tiến Nông tham gia Ngày hội kết nối Doanh nghiệp năm 2019

Với kinh nghiệm hơn 24 năm trên thị trường và vị thế là một trong những công ty sáng tạo dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam, Tiến Nông tự hào tham gia Ngày hội kết nối Doanh nghiệp năm 2019. Đến với chương trình, bên cạnh các sản phẩm đã làm nên thương hiệu, Tiến Nông giới thiệu đến khách hàng các loại bao bì, hàng mẫu sản phẩm phân bón chuyên dùng đối với từng đối tượng cây trồng đang được bà con trong cả nước tin dùng.

Gian hàng Tiến Nông đã thu hút được đông đảo khách hàng ghé thăm và tìm hiểu về các loại sản phẩm được trưng bày. Đặc biệt, ông Trương Gia Bình- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT thăm gian hàng Tiến Nông và có những đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm của công ty đã mang đến những giải pháp tốt nhất phục vụ nền nông nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

 tham gia Ngày hội kết nối Doanh nghiệp năm 20192

Ông Trương Gia Bình - Trưởng ban nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân thăm gian hàng Tiến Nông 

Ngày hội kết nối Doanh nghiệp năm 2019 chính là cơ hội để Tiến Nông giới thiệu các sản phẩm đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại chương trình:

tien-nong

tien-nong1

tien-nong

tien-nong

 

Gian hàng Tiến Nông  dành được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp và khách hàng

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP