Tiến Nông tham gia chương trình tặng quà tri ân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Ngọc Duyến 7/27/2019 4:22:57 PM

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). Ngày 26/7/2019 được sự đồng ý của bạn lãnh đạo Công ty cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông. Đoàn thành niên Tiến Nông và Đoàn thanh niên trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Lũng Niêm tổ chức chương trình “Tặng quà tri ân” tại xã Lũng Niêm huyện Bá Thước và “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ” tại nghĩa trang quốc tế Đồng Tâm. Hoạt động nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của đảng viên, đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần động viên các gia đình người có công với cách mạng tiếp tục đóng góp cho công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.

Sáng ngày 26/7 Đoàn thanh niên Công ty Tiến Nông dành tặng hơn 20 suất quà, mỗi suất quà có giá trị tương đương 400.000 đồng, cho các gia đình liệt sỹ, thương binh, người hưởng chính sách như: thương binh; bệnh binh, Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân trong kháng chiến tại xã Lũng Niêm huyện Bá Thước.

tien-nong

Đoàn thanh niên công ty Tiến Nông và Đoàn thanh niên Đại học Hồng Đức trao các suất quà tặng đến các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh sáng ngày 26/7.

            Tối ngày 26/7 trong bầu không khí trang nghiêm các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân huyện Bá Thước cùng các đoàn thể đoàn viên thanh niên đã tiến hành tổ chức “ Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ” tại nghĩa trang quốc tế Đông Tâm. Tại đây mọi người đã cùng dâng hương, đặt vòng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn công lao của các Anh hùng liệt sỹ, đồng chí, đồng bào đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

tien-nong

Các ban ngành lãnh đạo huyện Bá Thước cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên dâng hoa tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ tối ngày 26/7.

Trong không khí linh thiêng của buổi lễ tri ân, hàng ngàn ngôi mộ của các anh hùng, liệt sỹ đã được các đoàn viên thanh niên chung sức thắp sáng bằng  ánh sáng của những ngọn nến. Đồng thời các hoạt động quét dọn dâng hương, dâng hoa cũng diễn ra song hành.

tien-nong

Đoàn thanh niên công ty Tiến Nông tiến hành dâng hương và thắp nến tri ân đến các anh hùng liệt sỹ tối ngày 26/7.

tien-nong

Đoàn Thanh niên công ty chụp ảnh lưu niệm tại nghĩa trang liệt sỹ quốc tế Đồng Tâm ngày 26/7.

Thêm một số hình ảnh về hoạt động tri ân ngày Thương binh, liệt sỹ:

tien-nong

tien-nong

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP