Tiến Nông tham gia hội chợ nông nghiệp và Lễ hội cây ăn quả có múi tỉnh Hòa Bình

BP Truyền thông - Marketing 11/4/2019 10:36:49 AM

 Lễ hội cây ăn quả có múi tỉnh Hòa Bình, hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc năm 2019 khai mạc ngày 2/11/2019 và kéo dài đến hết ngày 5/11/2019 với sự tham gia của gần 300 gian hàng.

Những năm gần đây, cây ăn quả có múi đang dần khẳng định vị thế trong sản xuất nông nghiệp, là cây trồng chủ lực của tỉnh Hòa Bình, góp phần thiết thực vào mục tiêu tái cơ cấu ngành nông nghiệp. Nhờ hiệu quả kinh tế của cây có múi mang lại mà đến nay đã xuất hiện rất nhiều những tỉ phú nông dân làm giàu từ mảnh đất quê  hương, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tham dự buổi khai mạc có Các ủy viên Trung ương Đảng: Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Chính phủ Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Thào Xuân Sùng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Tỉnh… cùng đông đảo đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và lãnh đạo tỉnh Hòa Bình.

tien-nong

Các đại biểu cắt băng khai mạc 

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Hòa Bình chỉ đạo tổ chức nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm tham gia Chương trình OCOP, sản phẩm cây ăn quả có múi tỉnh Hòa Bình, cũng như sản phẩm nông lâm thủy sản, thủ công mỹ nghệ tiêu biểu của các địa phương trên cả nước. OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị. Đây được coi là giải pháp, nhiệm vụ trong triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Trọng tâm của Chương trình OCOP là phát triển sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, do các thành phần kinh tế tư nhân (doanh nghiệp, hộ sản xuất) và kinh tế tập thể thực hiện.

Chương trình nhằm hỗ trợ các tỉnh phía Bắc triển khai thực hiện Chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” OCOP giai đoạn 2018 - 2020, định hướng 2030. Đồng thời là cơ hội để các địa phương thông tin, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, các dự án và chính sách kêu gọi thu hút đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư phát triển sản phẩm OCOP, dịch vụ du lịch nông thôn, chương trình xây dựng nông thôn mới; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, trang trại, cơ sở sản xuất, thương mại trao đổi, giao dịch trực tiếp với đối tác trong cả nước.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp, viện nghiên cứu, HTX trong khu vực trưng bày, giới thiệu các thành tựu khoa học công nghệ ứng dụng trong sản xuất giống, chế biến, bảo quản, đóng gói, truy xuất nguồn gốc nông sản thực phẩm và các mô hình sản xuất nông nghiệp áp dụng công nghệ cao, đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp, HTX, bà con nông dân được học tập kinh nghiệm, công nghệ và thiết bị mới trong sản xuất, chế biến nông, lâm, thủy sản từ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nông nghiệp.

Cắt băng khai mạc

Tại buổi khai mặc các đại biểu khách quý tham dự khai mạc cũng đã cùng nhau nhấn nút khai trương Cổng thông tin điện tử truy xuất nguồn gốc của tỉnh Hoà Bình ở địa chỉ: hb.check.net.vn.

Được biết, có khoảng 300 gian hàng tham gia, trong đó, có khoảng 100 gian hàng về nông nghiệp. Tham gia hội chợ với vai trò là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng, Tiến Nông đã mang đến hội chợ nhiều dòng sản phẩm mới như: Bộ sản phẩm dinh dưỡng dành cho cây có múi, .... mang tính đột phá, áp dụng công nghệ hiện đại, chuyên dùng cho cây, cho đất, hướng tới mục tiêu mang lại giá trị  hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân, phục vụ cho việc phát triển nông nghiệp bền vững tại tỉnh Hòa Bình nói riêng và cả nước nói chung.

gian-hang-tien-nong

Cắt băng khai mạc

Gian hàng Tiến Nông tại hội chợ

Đi cùng với xu thế phát triển nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng xanh, sạch và bền vững, cùng với mục tiêu phục vụ cho các dự án nông nghiệp cũng như các dự án về thực phẩm sạch đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Tại hội chợ lần này, Tiến Nông giới thiệu dòng phân bón hữu cơ vi sinh Allcrops Multi – Germany.  Sản phẩm phân bón hiệu quả, giúp cây trồng tăng trưởng tốt, đem lại năng suất cao mà vẫn an toàn với môi trường và người sử dụng.

Multi - Germany Dinh dưỡng lý tưởng của mọi loại cây trồng - Cho nông sản chất lượng vượt trội. Multi - Germany là loại phân hữu cơ giàu năng lượng, được sản xuất 100% nguồn nguyên liệu hữu cơ tự nhiên, bằng công nghệ sinh học và thiết bị tiên tiến của Cộng Hòa LB Đức. Sản phẩm đáp ứng yêu cầu của nền nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch và thích ứng biến đổi khí hậu

Với không gian và bố cục thoáng đẹp, những sản phẩm đa dạng, gian hàng trưng bày của Tiến Nông nhận được sự chú ý quan tâm của nhiều du khách, doanh nghiệp đến tham quan, tìm hiểu, được các đại biểu và Ban tổ chức đánh giá cao.

tien-nong

Thào Xuân Sùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam

Đồng chí Thào Xuân Sùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam ghé thăm gian hàng Tiến Nông

Đặc biệt, trong buổi sáng ngày 02/11 ,ghé thăm gian hàng Tiến Nông có đồng chí Thào Xuân Sùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam đã trao đổi và đánh giá cao các dòng phân bón của Tiến Nông. Đồng thời Ông còn bày tỏ mong muốn Tiến Nông cần hỗ trợ tốt hơn nữa để sản phẩm phân bón chất lượng sớm đến tay người nông dân, đáp ứng nhu cầu phát triển nông nghiệp bền vững, tạo ra nông sản sạch phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu quốc tế.

Hình ảnh tại hội chợ Hòa Bình:

tien-nong

Ban tổ chức đã thông báo kết quả phê duyệt, cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP Hoà Bình 2019, trong đó công nhận kết quả đánh giá 30 sản phẩm của 24 chủ thể đồng thời xếp hạng 24 sản phẩm của 18 chủ thể, gồm có 8 sản phẩm đạt chất lượng 4 sao, 16 sản phẩm đạt chất lượng 3 sao.

Cán bộ nhân viên Tiến Nông tham gia hỗ trợ giới thiệu  và tư vấn sản phẩm phân bón Tiến Nông

Đồng chí Thào Xuân Sùng Chủ tịch Hội nông dân và đồng chí Nguyễn Thị Hương Hải - Phó chủ tịch hội nông dân tỉnh Hòa Bình trao đổi tại gian hàng Tiến Nông 

TS. Cao Văn Chí - Phó giám đốc Viện Nghiên cứu rau quả trung tâm nghiên cứu và phát triển cây có múi trao đổi các sản phẩm Tiến Nông tại gian hàng
Các đại biểu, khách hàng ghé thăm gian hàng Tiến Nông 
 
 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP