Tiến Nông tham gia Hội chợ trưng bày giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2019

Bộ phận truyền thông 7/12/2019 2:02:08 PM

Ngày 12/07/2019, tại Trung tâm Truyền hình - Triển lãm - Hội chợ Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Hội nghị kết nối cung – cầu và giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2019.

hoi-cho

Tham gia hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm nông, lâm nghiệp và thủy sản, thực phẩm an toàn năm nay có 150 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Hội chợ diễn ra từ ngày 12 – 14/07/2019, nhằm tạo điều kiện cho các địa phương trong tỉnh, các doanh nghiệp trong và ngoài vùng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công - nông nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, thương mại – dịch vụ, đầu tư, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm bạn hàng; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sắp xếp, tổ chức kênh phân phối hàng hóa, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ tốt hơn nhu cầu đời sống nhân dân.

Hội chợ cũng là cơ hội để Thanh Hóa giới thiệu tiềm năng, lợi thế địa phương. Cùng với hoạt động xúc tiến thương mại như: Trưng bày, giới thiệu sản phẩm, mua bán hàng hóa, ký kết hợp đồng kinh tế, chuyển giao công nghệ.

hoi-cho

Ban lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa, Đc: Nguyễn Đình Xứng - chủ tịch UBND Tỉnh Thanh Hóa, Đc: Nguyễn Đức Quyền -  Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa cùng lãnh đạo các sở ban ngành thăm gian hàng Tiến Nông Group

Công ty CP CNN Tiến Nông kết hợp với Công ty CP nông nghiệp hiện đại Tiến Nông tham gia hội chợ với mục đích mang đến cho bà con nông dân những giải pháp tiên tiến để nâng cao hiệu quả kinh tế, chất lượng sản phẩm như: hệ thống tưới nước nhỏ giọt, các sản phẩm công nghệ cao, bộ sản phẩm dinh dưỡng cây trồng chuyên dùng cho từng loại cây. Bên cạnh đó, giới thiệu các loại sản phẩm mới phân bón hữu cơ vi sinh divital, phân bón hòa tan vinafer,... Các sản phẩm của Tiến Nông không những tạo ra sản phẩm nông nghiệp năng suất cao và chất lượng tột đỉnh, mà còn tạo ra thu nhập cao cho nhà nông, đem lại những nông sản an toàn cho chính bản thân họ và có lợi cho người tiêu dùng. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong việc tạo ra xu hướng sản xuất nông nghiệp xanh, sạch và bền vững.

hoi-cho

Với không gian và bố cục thoáng đẹp, những sản phẩm đa dạng, gian hàng trưng bày của Tiến Nông nhận được sự chú ý quan tâm của nhiều du khách, doanh nghiệp đến tham quan, tìm hiểu, được các đại biểu và Ban tổ chức đánh giá cao.

Một số hình ảnh tại hội chợ: 

hoi-cho

hoi-cho

hoi-cho

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP