Tiến Nông tiếp sức cho học sinh nghèo hiếu học

Duyên Hoàng 8/14/2018 11:47:03 AM

Trong không khí thi đua sôi nổi đón chào năm học mới, sáng ngày 14 - 8 – 2018 Công ty cổ phần CNN Tiến Nồng cùng với Hội Nông dân huyện Hoằng Hóa đến động viên và tặng quà cho hộ gia đình có 3 cháu cùng đậu vào các trường đại học.

Tiến Nông tiếp sức cho học sinh nghèo hiếu học

Tại thôn 8, xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, có hộ gia đình thuộc hội viên Hội Nông dân, là gia đình anh Lê Duy Ngữ có 3 người con gái là Lê Thị Thúy, Lê Thị Dương, Lê Thị Linh sinh năm 2000 đều thi đỗ vào các trường Đại học Đông Á, Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Gia đình đình anh Lê Duy Ngữ có 3 con sinh 3 cùng năm nên cuộc sống gia đình khá khó khăn, nguồn thu nhập chính đều phụ thuộc vào sào ruộng của gia đình... Tuy nhiên nhận thức được những khó khăn đó anh Ngữ luôn dạy dỗ các con phải cố gắng học tập để sau này có cuộc sống tốt đẹp hơn. Từ đó mà các con có động lực để phấn đấu vươn lên, kết quả là thành tích học tập của các con anh đều đạt học sinh khá và giỏi.

Tiến Nông tiếp sức cho học sinh nghèo hiếu học

Ông Nguyễn Văn Lợi chủ tịch HND huyện Hoằng Hóa và Ông Vũ Đức Tú giám đốc vùng 2 Thanh Hóa trao quà cho gia đình anh Lê Duy Ngữ

Tiếp tục chuỗi hoạt động nhân văn vì cộng đồng, đặc biệt là góp phần tiếp sức cho học sinh nghèo hiếu học, Công ty Cổ phần CNN Tiến Nông đã trao 3 suất quà với tổng giá trị là 6.000.000đ cho 3 cháu tại gia đình anh Ngữ. Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm và tấm lòng của công ty Tiến Nông qua đó góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các cháu phấn đấu học tập trở thành người có đức có tài.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP