Tiến Nông tiếp tục trao thưởng 100 triệu đồng cho CLB Bóng đá Thanh Hóa

Nguồn tư liệu hình ảnh - Bộ phận marketing 5/15/2019 10:48:49 AM

Tối ngày 11/05, Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông tiếp tục trao phần quà trị giá 100 triệu đồng cho CLB Bóng đá Thanh Hóa sau chiến thắng tại trận đấu vòng 9 V.League 2019 diễn ra cùng ngày.

Dù phải tiếp đón đối thủ rất mạnh là Hà Nội, nhưng việc được thi đấu trên sân nhà cùng tâm lý hưng phấn với thành tích vừa qua, Thanh Hoá quyết tâm gây bất ngờ để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. Khó tin là bởi trước trận, đương kim vô địch CLB Hà Nội chưa thua bất cứ trận nào từ đầu mùa và được đánh giá là đội bóng khó bị đánh bại nhất V-League. Trong khi CLB Thanh Hóa mới đó còn trải qua chuỗi 6 trận đầu giải không biết mùi chiến thắng. Sau chiến thắng Quảng Nam ở vòng 8 để thoát khỏi vị trí chót bảng, với kết quả chiến thắng 4-1 dành cho đội chủ nhà được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Với chiến thắng ấn tượng trên sân nhà, việc CLB Bóng đá Thanh Hóa nhận mưa tiền thưởng là điều đương nhiên. Ngay lập tức, mức thưởng 100 triệu đồng từ Công ty CP công nông nghiệp Tiến Nông tiếp tục được trao thưởng trong trận đấu ngày 11/05 này.

Ông Vũ Văn Thưởng - Giám đốc kinh doanh Công ty Tiến Nông trao tặng 100 triệu đồng cho BHL và đội bóng 

Rõ ràng, Thanh Hoá như lột xác hoàn toàn với chiến thắng liên tục ở 2 trận đấu trên sân nhà. Sự ổn định về mặt tài chính đã tháo gỡ những nỗi lo thường nhật "cơm áo gạo tiền" của các cầu thủ. Cứ đà này, CLB Thanh Hóa còn tiếp tục thăng hoa ở V-League 2019.

Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Bóng đá Thanh hóa cùng ông Nguyễn Đức Thắng - HLV CLB Bóng đá Thanh Hóa thay mặt đội bóng nhận thưởng

Tiến Nông luôn đồng hành cùng CLB bóng đá xứ Thanh trong suốt các trận đấu. Bằng phần thưởng thiết thực và kịp thời là số tiền 100 triệu cho mỗi trận thắng sẽ là nguồn động viên khích lệ vô cùng to lớn đối với các cầu thủ thi đấu hết mình ở mỗi trận đấu. Tiến Nông đã và đang góp phần cùng với CLB bóng đá Thanh Hóa tạo dựng niềm tin, khơi dậy tình yêu bóng đá của người dân trong tỉnh.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP