TIẾN NÔNG TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG

Duyên Hoàng 5/26/2019 11:07:20 AM

Với vai trò ngày càng quan trọng của chiến lược nguồn nhân lực đối với sự phát triển bền vững của công ty, Tiến Nông đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng, kiện toàn và cũng cố đội ngũ cán bộ công nhân viên trong toàn công ty. Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo để nâng cao hơn nữa chất lượng nhân sự, Ngày 25/05/2019 tại Khách sạn Mường Thanh, Thanh Hóa, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông  tổ chức lớp đào tạo cho các Phòng, Ban khối văn phòng Công ty và các công ty thành viên với chủ đề: “Thay thái độ, đổi cuộc đời” dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Ngô Quang Vinh.

Buổi đào tạo dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Ngô Quang Vinh

Tham dự lớp đào tạo có sự góp mặt của Ông Nguyễn Xuân Cộng – Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Hồng Phong – TGĐ công ty; cùng BLĐ Công ty Tiến Nông và các công ty thành viên.

Tại lớp đào tạo, các CBCNV được chuyên gia Ngô Quang Vinh truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng làm việc; xây dựng văn hóa trong môi trường làm việc... Bên cạnh đó, chuyên gia lần lượt giải đáp các từ khóa quan trọng trong vấn đề khai thác giá trị bản thân, đó chính là: sức mạnh của con người, sự tận tâm, đoàn kết, sẻ chia, sứ mệnh và tâm linh. Đây chính là những yếu tố để làm nên giá trị của bản thân mọi người cần hiểu đúng, hiểu rõ, để từ đó nhận ra sức mạnh và phát huy giá trị bản thân hướng đến những điều tốt đẹp. Đồng thời ngay tại buổi học còn có nhiều các hoạt động Game, thực hành bằng trải nghiệm kiến thức thực tế giúp CBCNV thấu hiểu và nâng cao tầm nhìn giá trị của bản thân để từ đó nổ lực trong công việc cống hiến cho công ty.

 CBCNV trực tiếp trải nghiệm những trò chơi thử thách thú vị, nhằm khám phá chính bản thân mình

Tham gia lớp học đào tạo, TGĐ Nguyễn Hồng Phong đã chia sẻ những quan điểm về hạnh phúc là có việc để làm, có nhà để ở và có tâm hồn yêu thương. Nhưng“có hạnh phúc, có hưởng thu, phải sẻ chia”. Đồng thời TGĐ nhấn mạnh 5 điều tốt của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng truyền tải đến từng thành viên trong cộng đồng Tiến Nông đó chính là: Muốn có cuộc sống hạnh phúc, bình an, thình vượng thì cần phải thực hiện 5 điều tốt: tốt cho Mình, tốt cho Gia Đình, tốt cho Xã Hội, tốt cho Môi Trường và tốt cho Tương Lai. Qua đây, TGĐ mong muốn tất cả thành viên trong cộng đồng Tiến Nông cần phải thay đổi bản thân từ việc nghĩ tốt để vươn lên sống tốt, sống có ích.

TGĐ Nguyễn Hồng Phong chia sẻ tại buổi tập huấn - đào tạo

Kết thúc buổi chia sẻ, đào tạo thay mặt BLĐ công ty, Ông  Cao Trọng Tú– Phó TGĐ Công ty đã gửi lời cảm ơn đến chuyên gia Ngô Quang Vinh với những chia sẻ vô cùng hữu ích. Đồng thời hiểu rõ những khó khăn mà cán bộ công nhân viên đang gặp phải để cùng khắc phục, cố gắng phấn đấu ngay từ hôm nay “thay thái độ - đổi cuộc đời”.

Ông Cao Trọng Tú phát biểu kết thúc hội nghị

Không khí tại buổi học luôn hào hứng sôi nổi

BLĐ công ty chụp ảnh lưu niệm tại buổi học cùng chuyên gia Ngô Quang Vinh

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP