Tiến Nông tổ chức buổi tập huấn - đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn

Duyên Hoàng 5/14/2019 9:50:23 AM

Coi trọng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng là điều kiện tiên quyết để công ty có thể tồn tại cạnh tranh trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiểu được tầm quan trọng của cán bộ công nhân viên nhà máy, là nơi khởi nguồn cho mọi hoạt động của công ty. Công ty Cổ phần CNN Tiến Nông tổ chức lớp đào tạo kỹ năng với chuyên đề: “Thay thái độ - Đổi cuộc đời”, ngày 13/05/2019 tại Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Ngô Quang Vinh. Với đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh phân bón phục vụ cho nền Nông nghiệp phát triển bền vững, đem đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng nhất. Tiến Nông luôn đảm bảo cho toàn bộ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn, cũng như kỹ năng để có đủ năng lực, thái độ tích cực thực hiện tốt công việc được giao.

Tham dự lớp tập huấn – đào tạo có sự góp mặt của Ông Nguyễn Hồng Phong – TGĐ công ty; Ông Vũ Văn Thưởng – GĐKD; Ông Nguyễn Công Tuấn - Phụ trách phòng hành chính nhân sự cùng BLĐ Nhà máy và toàn thể Cán bộ công nhân viên nhà máy.

Tại lớp đào tạo, các CBCNV được chuyên gia Ngô Quang Vinh truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng làm việc; xây dựng văn hóa trong môi trường làm việc... Từng nội dung được phân tích cụ thể, đồng thời đưa ra những ví dụ thực tiễn để các CBCNV nắm vững và thay đổi theo hướng tích cực.

Tiến Nông tổ chức buổi tập huấn - đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn1

TGĐ Nguyễn Hồng Phong chia sẻ tại buổi tập huấn - đào tạo

Chia sẻ tại buổi đào tạo, Chuyên gia Ngô Quang Vinh bày tỏ ấn tượng đối với TGĐ Nguyễn Hồng Phong – người doanh nhân trẻ, luôn tận tâm làm việc với sứ mệnh “cùng nông dân giàu có – Việt Nam thịnh vượng”. Trước hết là việc đề cao vai trò của người công nhân sản xuất, khi là doanh nghiệp đầu tiên đưa công nhân đến nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao bậc nhất Thanh Hóa. Đấy chính là điều gây nên ấn tượng vô cùng tốt đẹp của chuyên gia đối với Tiến Nông. Đặc biệt hơn là cơ hội gặp gỡ Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng và lắng nghe những chia sẻ về những biến cố trong cuộc đời, từ đó Chủ tịch chiêm nghiệm ra 5 điều tâm niệm: “Được làm việc phải tận tâm; Được quan tâm phải chân thành; Được cống hiến phải đam mê; Được tôn vinh phải khiêm tốn; Được hưởng thụ phải sẻ chia”. Đây là nét văn hóa mang lại giá trị đạo đức và nhân văn sâu sắc, những điều tốt đẹp này cần được truyền tải sâu rộng, đặc biệt là trong cộng đồng Tiến Nông nói riêng và xã hội nói chung.

Tiến Nông tổ chức buổi tập huấn - đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn2

Tiến Nông tổ chức buổi tập huấn - đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn3

Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Ngô Quang Vinh không khí lớp học luôn hào hứng sôi nổi

Cũng trong buổi chia sẻ đào tạo, chuyên gia Ngô Quang Vinh lần lượt giải đáp các từ khóa quan trọng trong vấn đề khai thác giá trị bản thân, đó chính là: sức mạnh của con người, sự tận tâm, đoàn kết, sẻ chia, sứ mệnh và tâm linh. Đây chính là những yếu tố để làm nên giá trị của bản thân mọi người cần hiểu đúng, hiểu rõ, để từ đó nhận ra sức mạnh và phát huy giá trị bản thân hướng đến những điều tốt đẹp. Bên cạnh đó chuyên gia giải đáp những câu hỏi liên quan đến hoạt động sản xuất: làm thế nào để nâng cao hiệu quả trong sản suất kinh doanh? Muốn làm được điều đó người công nhân cần phải: chấp hành đúng quy trình, quy tắc, kỷ luật; nâng cao năng suất công việc bằng sự tận tâm hết mình; kết nối và chia sẻ trong công việc cũng như cuộc sống; thay đổi cách nghĩ ngay hôm nay...

Đặc biệt tại buổi học các cán bộ công nhân viên nhà máy còn được trực tiếp trải nghiệm những trò chơi thử thách thú vị, nhằm giải quyết vấn đề của chính bản thân mình. Qua đó, cùng rút ra những bài học đáng quý, nhận ra giá trị của bản thân mình bằng cách đối mặt để tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý, thay vì chạy đi tìm lý do.

Kết thúc buổi chia sẻ, đào tạo thay mặt BLĐ công ty Ông Nguyễn Văn Kính – GĐ Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn đã gửi lời cảm ơn đến chuyên gia Ngô Quang Vinh với những chia sẻ vô cùng hữu ích. Đồng thời hiểu rõ những khó khăn mà cán bộ công nhân viên đang gặp phải để cùng với người lao động cố gắng phấn đấu ngay từ hôm nay “thay thái độ - đổi cuộc đời”.

Tiến Nông tổ chức buổi tập huấn - đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn5

Ông Nguyễn Văn Kính – GĐ Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn phát biểu tại buổi đào tạo

Với mong muốn ngày càng hoàn thiện chất lượng nguồn nhân lực trong công ty và xây dựng văn hóa tốt đẹp trong cộng đồng Tiến Nông, công ty luôn chú trọng công tác đào tạo đội ngũ CBCNV. Vì vậy, Công ty Cổ phần CNN Tiến Nông luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất để mỗi một CBNV đều phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn và kỹ năng sống. Không chỉ thông qua công việc, mà còn qua các hình thức đào tạo, chia sẻ kết nối các thành viên trong cộng đồng ngày càng đoàn kết gắn bó, cùng thực hiện sứ mệnh chung: “Nông dân giàu có – Việt Nam thịnh vượng”.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn - đào tạo tại Bỉm Sơn:

Tiến Nông tổ chức buổi tập huấn - đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn4

Tiến Nông tổ chức buổi tập huấn - đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn48

Tiến Nông tổ chức buổi tập huấn - đào tạo kỹ năng cho cán bộ công nhân viên Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Bỉm Sơn47

Hình ảnh thể hiện sự đoàn kết của cán bộ công nhân viên tại lớp tập huấn - đào tạo 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP