Tiến Nông tổ chức chương trình du lịch tâm linh cho hệ thống đại diện Bắc Ninh

Bộ phận truyền thông 8/28/2019 10:27:59 AM

Tiếp tục chương trình tri ân khách hàng thường niên, năm nay Công ty cổ phần CNN Tiến Nông tổ chức du lịch tâm linh cho hệ thống đại diện bán hàng chính hãng Bắc Ninh.

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 26 - 27/08/2019 tại các địa điểm Chùa Bái Đính - Ninh Bình; Đền Sòng Sơn - Thanh Hóa; tham quan nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông 3 và chương trình tiệc gala tại Sầm Sơn.  Đây là dịp để Công ty Tiến Nông gửi lời tri ân đến hệ thống đại diện đã luôn đồng hành cùng Tiến Nông trong suốt thời gian qua.

Tham gia cùng đoàn, về phía khách hàng có: NPP Lê Văn Duẩn cùng 98 đại diện bán hàng tiêu biểu tại Bắc Ninh; về phía công ty Tiến Nông có: ông Nguyễn Khắc Vĩnh – GĐKD vùng 1 sông Hồng cùng các CBKD. Đặc biệt tại tiệc gala có sự xuất hiện của Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc kinh doanh Vũ Văn Thưởng.

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, Tiến Nông còn không ngừng phát triển hệ thống nhà phân phối, đại diện bán hàng chính hãng trên toàn quốc. Vì vậy mà công ty thường xuyên tổ chức những hoạt động kết nối giữa khách hàng và công ty thông qua chương trình tri ân, du lịch tâm linh hết sức ý nghĩa, hướng đến sự gắn kết bền vững hơn nữa giữa Tiến Nông và hệ thống đại diện …

tien-nong

Đoàn khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại Chùa Bái Đính - Ninh Bình

tien-nong

Đoàn khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông 3

Chia sẻ trong chuyến du lịch, tham quan lần này, Chú Tuyển – Đại lý tại Lai Hạ - Lương Tài – Bắc Ninh hào hứng cho biết: Lần thăm công ty  này tôi thấy có nhiều thay đổi; trước hết là việc công ty tổ chức cho hệ thống đại diện tham quan các địa điểm tâm linh, hướng đến mưu cầu sức khỏe, hạnh phúc, bình an hết sức ý nghĩa. Từ đó cá nhân tôi nhận thức rõ ràng được định hướng của công ty, mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.

Anh Vượng – Đại lý tại Trí Quả - Thuận Thành - Bắc Ninh cũng chia sẻ: Tiến Nông phát triển rất nhanh so với các công ty. Các sản phẩm của công ty mang đến chất lượng tốt cho người nông dân và có nhiều lợi ích cho đại lý. Chúng tôi hi vọng công ty tiếp tục giữ vững chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ để luôn đồng hành lâu dài cùng bà con nông dân và các đại lý.

tien-nong

Cũng tại đêm gala, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong chia sẻ về định hướng của công ty trong giai đoạn tiếp theo, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến hệ thống đại diện đã luôn tin tưởng, gắn bó cùng Tiến Nông trong những năm qua và trong thời gian tới.

tien-nong

Đoàn khách hàng chụp ảnh lưu niệm đêm tiệc liên hoan tại khu du lịch Sầm Sơn

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP