Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”

Duyên Hoàng 3/11/2019 1:44:43 PM

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân để bắt đầu một năm mới thành công rực rỡ, ngày 10/ 3/ 2019 công ty CP CNN Tiến Nông tổ chức chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau” gặp mặt hệ thống đại diện bán hàng Tiến Nông tại 2 huyện Tĩnh Gia và Thọ Xuân nhằm tri ân và kết nối giữa công ty với hệ thống khách hàng ngày càng gắn bó phát triển bền vững hơn nữa.

Lễ chùa đầu năm chính là một nét văn hóa tâm linh đầy ý nghĩa của người dân Việt Nam, chính vì vậy mà sáng ngày 10/3/2019 Công ty tổ chức chương trình du xuân Kỷ Hợi tại Thiền Viện Trúc Lâm và Chùa Đại Bi ( tp Thanh Hóa). Tất cả mọi người đều hân hoan, vui vẻ và cùng hi vọng một năm mới nhiều thuận lợi, may mắn. Đây cũng là dịp để cầu tài lộc, sức khỏe, bình an trong năm mới.

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”1

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”3

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”4

Đoàn khách hàng chụp thăm quan tại Thiền Viện Trúc Lâm Tp. Thanh Hóa

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”4

Đoàn khách hàng chụp thăm quan chùa Đại Bi - Tp. Thanh Hóa

Cũng trong chương trình du xuân toàn thể các khách hàng 2 huyện Tĩnh Gia và Thọ Xuân tới thăm nhà riêng của Chủ Tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng. Tại đây mọi người được gặp gỡ giao lưu và nghe những chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển công ty trong suốt hơn 24 năm qua. Hiểu được khó khăn và vất vả trên con đường đưa Tiến Nông từ một xí nghiệp nhỏ trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành Nông nghiệp hiện nay. Qua đây Chủ tịch cũng gửi lời cảm ơn đến các hệ thống đại diện bán hàng chính hãng của Tiến Nông đã gắn bó đồng hành với công ty trong suốt những năm qua và mong muốn sự cố gắng, quyết tâm nhiều hơn nữa của khách hàng cùng Tiến Nông để cùng nhau thực hiện sứ mệnh giúp nông dân ngày càng giàu có, Việt Nam thịnh vượng và đặc biệt mỗi chúng ta đều có cuộc sống hạnh phúc, mạnh khỏe, bình an, thịnh vượng.  

Chủ tịch HĐQT chia sẻ tại buổi gặp mặt

Đoàn khách thăm quan nhà Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”

Đại diện hệ thống bán hàng 2 huyện Thọ Xuân và Tĩnh Gia tặng hoa chúc sức khỏe gia đình chủ tịch 

đoàn khách hàng chụp thăm quan chùa Đại Bi - Tp. Thanh Hóa5

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”6

Chủ tịch HĐQT chia sẻ và trao tặng 5 điều tâm niệm cho khách hàng tại buổi gặp mặt 

Đại diện hệ thống khách hàng của 2 huyện Thọ Xuân và Tĩnh Gia cũng bày tỏ sự tin tưởng vào con đường của Tiến Nông đang đi và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm phân bón Tiến Nông. Đồng thời mong muốn hợp tác lâu dài với công ty đưa những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ bà con nông dân.

Trong chương trình du xuân đầu năm, chiều ngày 10/3 tại Khách sạn Mường Thanh công ty Tiến Nông tổ chức buổi chia sẻ - đào tạo kinh nghiệm bán hàng với chuyên gia Ngô Quang Vinh. Từ những chia sẻ của chuyên gia mà khách hàng hiểu hơn về việc bán hàng không đơn giản là hoạt động mua bán trao đổi mà phải tập trung đầu tư về khâu chăm sóc khách hàng, mở mang kiến thức, kỹ năng của mình để phục vụ lợi ích và mong muốn của bà con nông dân.

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”

Chuyên gia Ngô Quang Vinh đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”

Đặc biệt là sự tham gia của Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong chia sẻ ít phút nhưng cũng đã hiểu rõ về tâm tư tình cảm của hệ thống đại diện, những khó khăn đang gặp phải đồng thời khẳng định tầm nhìn và hướng đi của Tiến Nông trong tương lai. 

Kết thúc buổi chia sẻ, đào tạo thay mặt BLĐ công ty Tiến Nông Ông Vũ Văn Thưởng – GĐKD đã gửi lời cảm ơn đến chuyên gia Ngô Quang Vinh với những chia sẻ vô cùng hữu ích giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ năng bán hàng cũng như kiến thức về hoạt động kinh doanh. Đồng thời hiểu rõ những khó khăn mà hệ thống khách hàng đang gặp phải Tiến Nông sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến những cơ chế chính sách tốt nhất đến hệ thống khách hàng và sản phẩm chất lượng nhất đến người nông dân.

Tiến Nông tổ chức Chương trình “Du xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi cùng nhau”

Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, Tiến Nông còn không ngừng phát triển hệ thống nhà phân phối,đại diện bán hàng chính hãng trên toàn quốc. Vì vậy mà công ty thường xuyên tổ chức những hoạt động kết nối giữa khách hàng và công ty thông qua chương trình đào tạo, sự kiện tri ân, du lịch… Với tinh thần đóng góp, cống hiến và thái độ làm việc tích cực cùng sự thay đổi tư duy mới Tiến Nông mong muốn đồng hành hợp tác lâu dài cùng với hệ thống đại diện bán hàng chính hãng đưa thương hiệu Tiến Nông ngày càng phát triển phục vụ bà con nông dân hướng đến nền nông nghiệp bền vững.

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP