Tiến Nông tổ chức chương trình “gặp gỡ mùa thu” tại Nghệ An

BP Truyền thông 9/17/2019 8:43:04 AM

Sáng ngày 14/9 tại huyện Đô Lương, Nghệ An, chương trình “gặp gỡ mùa thu” giữa ban lãnh đạo Công ty CP Công  - Nông nghiệp Tiến Nông và CLB nhà phân phối Tiến Nông Nghệ An đã được tổ chức trong không khí cởi mở, thẳng thắn nhưng không thiếu đi sự ấm áp và chân thành giữa những con người đã cùng kề vai sát cánh vượt mọi khó khăn trong suốt thời gian qua. Chương trình có sự hiện diện của Tông giám đốc Công ty CP Công – Nông nghiệp Tiến Nông -  ông Nguyễn Hồng Phong.

tien-nong

9 giờ sáng, đoàn xe chở Tổng giám đốc có mặt tại Đô Lương, Nghệ An. Trước khi chương trình diễn ra, Tổng giám đốc đã cùng ban lãnh đạo công ty và các nhà phân phối Tiến Nông ở Nghệ An đã đến đền Quả Sơn – một ngôi đền linh thiêng thờ Uy Minh Vương Lý Nhật Quang, thái tử thứ 8 của vua Lý Thái Tổ, người đã nhiều cống hiến lớn lao về kinh tế, chính trị, an ninh quốc phòng, văn hóa,… cho vùng đất xứ Nghệ. Tại đây, sau khi dâng hương tỏ lòng thành kính, Tổng giám đốc đã dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc, lịch sử cũng như nét đẹp văn hóa của ngôi đền Quả Sơn. “Các tiền nhân đã để lại những chiến công hiển hách cho đất nước. Họ dạy cho chúng ta một bài học rằng, bản thân phải nỗ lực hơn nữa, bồi dưỡng trí tuệ, hoàn thiện thể chất, mở lòng từ bi, sống cống hiến và làm việc thật chăm chỉ để cùng dựng xây đất nước Việt Nam ngày càng lớn mạnh” – Tổng giám đốc chia sẻ.

tien-nong

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong dâng hương tỏ lòng thành kính tại đền Quả Sơn - Đô Lương - Nghệ An 

Sau khi rời đền Quả Sơn, Tổng giám đốc đã di chuyển về khách sạn Anh Thanh Đô để khai mạc chương trình “gặp gỡ mùa thu”. Chương trình được diễn ra trong không khí ấm áp, chân thành nhưng không hề thiếu đi sự cởi mở, thẳng thắn với những đóng góp thiết thực từ phía nhà phân phối gửi đến công ty. Theo đó, là người đại diện đầu tiên đưa ra lời phát biểu từ phía nhà phân phối, ông Phan Đức Cung, Chủ tịch CLB Nhà phân phối Tiến Nông Nghệ An đã bày tỏ niềm cảm kích, xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty. Tuy nhiên, có một số vẫn đề khiến ông Cung vẫn còn trăn trở: “Thời gian vừa qua, thị trường phân bón ở Nghệ An có nhiều biến động, các mặt hàng phân bón cạnh tranh nhau quyết liệt cả về giá cả lẫn thị phần; người nông dân không còn nhiều mặn mà với đồng ruộng, tình trạng “ly nông” diễn ra rộng khắp. Bởi vậy, Tiến Nông muốn giữ được thị phần trên thị trường phân bón Nghệ An là vô cùng khó khăn, tốc độ tăng trưởng có nguy cơ bị trùng lại và khó có thể thực hiện được những mục tiêu đã đề ra”. Ông Cung mong muốn công ty sẽ có nhiều biện pháp, chiến lược mạnh mẽ hơn nữa để cùng nhà phân khối khắc phục khó khăn, vượt qua giai đoạn khốc liệt này.

tien-nong

Ông Phan Tất Cung phát biểu tại chương trình

Tiếp thu ý kiến từ nhà phân phối, ông Vũ Văn Thưởng, Giám đốc kinh doanh doanh của Tiến Nông đã đưa ra những lập luận sắc sảo, cùng bảng số liệu cụ thể, thể hiện tư duy nhạy bén của người “thủ lĩnh” trong mặt trận tiên phong của Tiến Nông. Ông cho biết: “Thực ra, thị trường phân bón Tiến Nông ở Nghệ An vẫn còn nhiều cơ hội để chúng ta khai thác và phát triển. Thời gian qua, câu lạc bộ Nhà phân phối Tiến Nông đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trong việc xây dựng và phát triển hệ thống đại diện bán hàng tại Nghệ An, sản lượng không ngừng tăng lên. Đồng thời, giám đốc cũng cam kết Tiến Nông sẽ đồng hành cùng nhà phân phối Tiến Nông ở Nghệ An để cùng nhau cố gắng, cùng nhau thực hiện kế hoạch đưa Tiến Nông chiếm tới 50% thị phần phân bón trên địa bàn tỉnh Nghệ An thành hiện thực trong thời gian sớm nhất”.

tien-nong

Ông Vũ Văn Thưởng - GĐKD Tiến Nông chia sẻ tại chương trình

Chọn là người phát biểu cuối cùng của chương trình, sau khi lắng nghe hết mọi ý kiến, lời chia sẻ của các nhà phân phối, Tổng giám đốc đã thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết của tất cả mọi người có mặt trong khán phòng bằng những lời thơ được chắt lọc từ tư duy, kinh nghiệm lẫn thực tiễn phát triển của công ty trong suốt 25 năm qua. Mỗi câu thơ như một lời nhắn nhủ mà vị thuyền trưởng tài ba của Tiến Nông muốn gửi đến tất cả người bạn đồng hành của mình: “Trong thời gian tới, Tiến Nông sẽ đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc những hộ nông dân có diện tích lớn, bởi họ chính là những “ông chủ ruộng” quyết định lượng tiêu thụ phân bón trong tương lai. Chúng ta phải xác định rõ bản chất của kinh doanh là phải biết phụng sự khách hàng, với Tiến Nông phải đặt người nông dân làm trọng tâm, bởi họ có giàu có thì Tiến Nông mới lớn mạnh. Mong muốn toàn thể cán bộ, công nhân viên Tiến Nông, hệ thống các nhà phân phối, đại lý phải thay đổi tư duy, thay đổi cách nhìn về một thời đại kinh doanh phân bón mới đang tới, bởi chỉ có thay đổi chúng ta mới tồn tại và phát triển. Đó là sự lựa chọn tiên quyết và bắt buộc.”

Cuối cùng, kết thúc buổi gặp gỡ, Tổng giám đốc đã gửi tặng một bài thơ được lấy cảm hứng từ hành trình về với Đô Lương, với bao tâm tư, sự kỳ vọng cũng như một niềm tin mạnh mẽ vào sự phát triển của Tiến Nông ở Nghệ An ở tương lai:     “Hôm nay về với Đô Lương

          Quả Sơn linh ứng người người rất vui

 Cầu xin trời đất sáng soi

Anh em đoàn kết đồng lòng quan tâm

Cho bao hạnh phúc ngập tràn

Nông dân giàu có ta càng sướng vui”

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bà Phan Thị Kim Anh chụp ảnh kỷ niệm với các Nhà phân phối Nghệ An 

tien-nong

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng câu lạc bộ Nhà phân phối Tiến Nông tại Nghệ An 

tien-nong

Tổng giám đốc đến giao lưu thăm hỏi tại Nhà phân phối

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP