Tiến Nông tổ chức chương trình hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin

Bộ phận truyền thông 7/29/2019 9:55:44 PM

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947-27-7-2019), trong  3 ngày 28, 29, 30-7, được sự tạo điều kiện của ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc công ty CP Công – Nông nghiệp Tiến Nông, gần 300 cán bộ, công nhân viên của hai nhà máy: Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông – Bỉm Sơn và nhà máy sản xuất phân bón Tiến Nông 3 đã thực hiện chuyến hành trình tri ân về với ngã Ba Đồng Lộc, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang Trường Sơn, thành cổ Quảng Trị ở 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị; đoàn cũng đã có những giây phút trải nghiệm khó quên tại cố đô Huế mộng mơ.

tien-nong

tien-nong

Tại Ngã Ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh) các thành viên trong đoàn đã dâng hương, dâng hoa lên đài tưởng niệm của các anh hùng liệt sĩ, phần mộ của 10 nữ thanh niên xung phong trong Tiểu đội 4 đã công hiến tuổi thanh xuân trong khi làm nhiệm vụ mở đường, bảo đảm giao thông trên con đường huyết mạch Trường Sơn để đánh thắng đế quốc Mỹ, thống nhất non sông liền một dải.

v

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với người lao động trong chuyến hành trình tri ân

Tiếp theo, dọc hành trình đến tỉnh Quảng Bình, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị tướng tài ba lỗi lạc của Việt Nam và thế giới, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

tien-nong

Đoàn tham quan dâng hương tưởng niệm tỏ lòng thành kính trên mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Về với mảnh đất Quảng Trị - vùng đất mà mỗi con người là một chứng nhân lịch sử, Đoàn cũng đã đến đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, nơi yên nghỉ của hơn 10.000 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; Khu di tích quốc gia đặc biệt Thành Cổ Quảng Trị tại tỉnh Quảng Trị. Dâng hoa và thắp nén hương thơm ở khu nghĩa trang tỉnh Thanh Hóa, thuộc Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, các thành viên trong đoàn tưởng nhớ 1.061 anh hùng liệt sĩ, những người con xứ Thanh đã không tiếc máu xương, kiên cường trong mưa bom, bão đạn để giành thắng lợi trên các chiến trường, cùng với quân và dân cả nước đánh thắng đế quốc Mỹ xâm lược.  

Đoàn tham quan dâng hương tưởng niệm

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Đoàn tham quan dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại  Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Thành cổ Quảng Trị

Kết thúc chặng hành trình, trưa ngày 29/7, Đoàn đã có những phút giây đáng nhớ tại xứ Huế mộng mơ. Những khoảnh khắc sống cùng với hoài niệm, thấu hiểu lịch sử và chiêm nghiệm về tương lai đã được từng thành viên cảm nhận trong suốt hơn 2 tiếng khám phá kinh thành Huế.

Cũng trong tối ngày 29/7, điều bất ngờ đã đến với tất cả thành viên trong chặng hành trình tri ân, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã bất ngờ xuất hiện mà ko có thông tin trước. Đặc biết, Sếp đã quyết định  trở về Thanh Hóa trên xe cùng mọi người trong đoàn. Tại buổi ga la “Đêm tháng 7 – Thắp sáng niềm tin”, trong không khí ấm áp, thiêng liêng của buổi lễ, Tổng giám đốc dành những chia sẻ chân thành, cởi mở, đong đầy cảm xúc, dạt dào yêu thương nhất gửi đến toàn thể đại gia đình Tiến Nông.

tien-nong

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong chia sẻ tại đêm gala

Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn

Giây phút lắng đọng, toàn thể hội trường hát vang bài Tâm ca của gia đình Tiến Nông

Theo kế hoạch, chặng hành trình ý nghĩa sẽ kết thúc vào ngày 30/7, tuy nhiên, như lời Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã gợi mở: “Đây sẽ là chặng hành trình bắt đầu cho một cuộc sống mới, giấc mơ mới, khát vọng mới ở đại gia đình Tiến Nông. Một cuộc sống bình an, hạnh phúc và thịnh vượng”

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP