TIẾN NÔNG TRAO THƯỞNG 100 TRIỆU ĐỒNG CHO CLB BÓNG ĐÁ THANH HÓA

Nguồn tư liệu: Bộ phận marketing 5/6/2019 9:58:13 PM

Tối ngày 06/05, Công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông đã trao phần quà trị giá 100 triệu đồng cho CLB Bóng đá Thanh hóa sau chiến thắng tại trận đấu vòng 8 V.League 2019 cùng ngày.

Ở trận tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2019, Thanh Hóa FC đã chiến thắng với tỷ số 3 – 2 nhằm giải tỏa cơn khát suốt 7 vòng đấu đầu mùa. Tỷ số 3- 2 là một kết quả xứng đáng với tinh thần chiến đấu của Thanh Hóa FC.

Với sự quyết tâm chiến thắng, cùng với sự cố vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên đội nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ của CLB Bóng đá Thanh Hóa đã chơi áp đảo làm chủ trận đấu, triển khai các pha, phối hợp ăn ý, tạo ra nhiều pha bóng đẹp, đẩy đối phương vào thế bị động phòng thủ. Kết quả chung cuộc Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa giành chiến thắng 3-2 trước đội Quảng Nam.

Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng xứ Thanh kể từ đầu mùa, cũng là món quà đầu tay mà HLV Đức Thắng cùng các học trò tri ân sự trở lại của bầu Đệ. Giành chiến thắng ngay trong trận tối nay là nguồn động viên vô cùng quan trọng với toàn đội và tâm lý các cầu thủ, tạo khí thế cho các trận đấu tiếp theo tại  V – League 2019

Để cổ vũ và tiếp thêm lửa cho các cầu thủ, Công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông đã trao thưởng 100 triệu đồng trực tiếp cho đội bóng ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Ông Vũ Văn Thưởng – Giám đốc kinh doanh Công ty Tiến Nông trao tặng 100 triệu đồng cho BHL và đội bóng

Là một công ty có lịch sử hình thành và phát triển lâu năm của nông nghiệp tỉnh nhà, Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông tự hào trở thành nhà tài trợ kinh phí cho CLB Bóng đá Thanh Hóa. Đây là hành động tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Thanh Hóa ở chặng đường gian nan phía trước của mùa giải.

Với các cầu thủ, khoản tiền thưởng nóng lớn từ phía công ty CP công nông nghiệp Tiến Nông có ích hơn bao giờ hết bởi lâu lắm họ mới được giải ngân khoản thưởng lớn như vậy. Nó sẽ mang đến sự hứng khởi và động lực để các cầu thủ quyết tâm hơn trong chặng đường còn lại.

Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Bóng đá Thanh Hoá thay mặt đội bóng nhận thưởng

Về phần Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông, ngoài việc là nhà tài trợ cho Thanh Hóa FC họ còn đầu tư cho đội nữ bóng chuyền Thanh Hóa với mức tiền 1 tỷ/năm. Từ năm 2011 đến nay, đội bóng chuyền nữ Tiến Nông Thanh Hóa thường xuyên đứng trong top 4 tại giải vô địch quốc gia. Tiến Nông sẽ tiếp tục đóng góp tích cực hơn nữa cho các hoạt động TDTT nói riêng và hoạt động xã hội nói chung trên địa bàn tỉnh nhà.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP