Chung kết Giải Bóng chuyền Cúp Tiến Nông - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trần Tình 10/15/2018 5:38:00 PM

Ngày 14/10 diễn ra trận đấu chung kết “Giải bóng chuyền cúp Tiến Nông”  tại Xã Nam Tân – Huyện Nam Đàn – Tỉnh Nghệ An. Tại đây đại điện Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông kết hợp với Nhà phân phối Dũng Yến tổ chức lễ trao giải thưởng và gửi lời tri ân ngày 20/10 đến Hội Phụ nữ xã Nam Tân.

Một số hình ảnh thi đấu trong trận chung kết

Sau 2 ngày tranh đấu sôi nổi, nhiệt tình, cùng với tinh thần đoàn kết nhưng cũng không kém phần quyết liệt, các thành viên trong đội bóng chuyền đã cống hiến cho người xem những giây phút hồi hộp, kịch tính đầy hứng khởi. Kết quả đã tìm ra 4 đội đội xuất sắc nhất thi đấu bán kết và chung kết tranh giải. Kết thúc giải đấu đại diện công ty Tiến Nông tổ chức buổi bế mạc và trao giải cho các đội: Giải Khuyến khích thuộc về chi hội 7, Giải Ba thuộc về chi hội 4, Giải Nhì thuộc về chi hội 3 và Giải Nhất thuộc về chi hội 5.

Đại diện Công ty Tiến Nông trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng đội chiến thắng

Giải bóng chuyền nữ Cúp Tiến Nông kết thúc trong không khí vui mừng, hào hứng vui vẻ của bà con nông dân cùng đội chơi chiến thắng. Điều ấn tượng tại giải thi đấu là thu hút được đông đảo bà con nông dân tham gia thi đấu cũng như một lượng lớn khán giả cỗ vụ nhiệt tình theo dõi xuyên suốt giải đấu.

Đại diện công ty Tiến Nông, ông Phạm Ngọc Chung GĐKD vùng Bắc Trung Bộ chia sẻ niềm vui với bà con nông dân. Ông Chung cho biết:"Cuộc thi mở ra là sự giao lưu, gắn kết giữa Công ty Tiến Nông và Hội Phụ nữ xã Nam Tân – huyện Nam Đàn, mang thương hiệu Tiến Nông đến với bà con nông dân thêm gần gũi hơn, tin tưởng hơn. Đồng thời, công ty Tiến Nông cam kết sẽ luôn mang đến cho bà con những sản phẩm nông nghiệp tốt nhất, đảm bảo uy tín và chất lượng và Tiến Nông sẵn sàng đồng hành, sánh bước cùng nông dân cả nước trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp bền vững".

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP