Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam được vinh danh tại Hội nghị biểu dương người bảo trợ người khuyết tật, trẻ mô côi tiêu biểu toàn quốc 2024

Nguồn: vyea.org.vn 4/12/2024 7:51:07 AM

Hội nghị do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) tổ chức, ngày 11/4 tại Hà Nội.

Anh Nguyễn Hồng Phong (thứ 5 từ phải sang) nhận Bảng vinh danh tập thể “Tấm lòng vàng” trong ủng hộ, đồng hành với Quỹ ASVHO.Anh Nguyễn Hồng Phong (thứ 5 từ phải sang) nhận Bảng vinh danh tập thể “Tấm lòng vàng” trong ủng hộ, đồng hành với Quỹ ASVHO.

Ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội; bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, nguyên Chủ tịch và Chủ tịch danh dự ASVHO; các Ủy viên T.Ư Đảng: Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân vận T.Ư Phạm Tất Thắng; Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội Nguyễn Thúy Anh; cùng lãnh đạo các bộ, ngành, đoàn thể T.Ư tham dự chương trình.

Đại diện Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tham dự chương trình có anh Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch T.Ư Hội.

Cùng dự chương trình, có 368 đại biểu người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bảo trợ là những điển hình tiên tiến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Anh Nguyễn Hồng Phong (thứ 11 từ phải sang) nhận Bảng vinh danh là một trong những “Người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc”.Anh Nguyễn Hồng Phong (thứ 11 từ phải sang) nhận Bảng vinh danh là một trong những “Người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc”.

Tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam là 1 trong 61 tập thể được ASVHO vinh danh “Tấm lòng vàng” trong ủng hộ, đồng hành với Quỹ ASVHO; cá nhân anh Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch Hội được vinh danh là một trong những “Người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc”.

Từ 2019, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và ASVHO đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc đỡ đầu cho 1.000 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho đến năm 18 tuổi.

Trong khuôn khổ thỏa thuận này, riêng trong năm 2023, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã nhận bảo trợ cho 354 trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, với tổng kinh phí hỗ trợ là 2,12 tỉ đồng.

Việc thực hiện chương trình ý nghĩa này đã thể hiện đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, trách nhiệm của cộng đồng doanh nhân trẻ trong việc hỗ trợ, chia sẻ khó khăn đối với những người khuyết tật và trẻ em mồ côi nhằm hướng đến mục tiêu lâu dài giúp cho những hoàn cảnh yếu thế tự vươn lên trong xã hội.

Trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ nhằm triển khai hiệu quả, cụ thể hóa các nội dung đã ký kết.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP