Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật phu nhân Chủ tịch HĐQT

Bộ phận truyền thông 8/16/2019 8:05:33 AM

Chiều ngày 15/8, trong không khí ấm áp, tràn ngập yêu thương tại Tiến Nông kỳ viên, đông đảo thành viên trong Đại gia đình Tiến Nông đã đến chung vui, mừng sinh nhật tuổi 76 của phu nhân chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng.

Thật trùng hợp lần sinh nhật này của phu nhân Chủ tịch HĐQT lại đúng ngày lễ vu lan - ngày để mỗi chúng ta hướng lòng về tổ tiên, để mỗi người con có cơ hội được thể hiện tình thương, sự hiếu thảo của mình với cha mẹ. Mang theo xúc cảm yêu thương ấy, mỗi thành viên của đại gia đình Tiến Nông khi đến mừng sinh nhật phu nhân ngoài những lẵng hoa tươi thắm, còn mang theo cả những lời chúc chân thành đong đầy từ tâm.

Chắc hẳn, mỗi thành viên của đại gia đình Tiến Nông ai cũng biết, hiểu về câu chuyện tình cảm, nghĩa vợ chồng đậm sâu nhưng đầy trắc trở của hai vợ chồng chủ tịch Hội đồng quản trị. Dẫu vậy, sau tất cả thăng trầm, chông gai lẫn thử thách, hai vợ chồng Chủ tịch lại về với nhau, vui vẻ tuổi già bên con cháu. Hạnh phúc ấy không phải cứ thích là được. Bởi hạnh phúc đó phải được thử qua lửa đạn, qua gian nan, qua nỗi chia lìa, rồi gắn kết bằng sự bao dung, độ lượng cần có của người đàn ông và vị tha bản năng của người phụ nữ, cùng những điều tâm linh khó lý giải.

76 mùa xuân, 56 năm làm vợ, 55 năm làm mẹ, vất vả, tảo tần, một nắng hai sương nuôi 4 người con nên người - phu nhân Lê Thị Nhuần là mẫu hình tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam chịu thương chịu khó và thầm lặng hi sinh.

Cùng nhau trải qua những thời khắc thiêng liêng nhất tại Tiến Nông kỳ viên , đại gia đình Tiến Nông xin được gửi lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc nhất tới phu nhân ở tuổi 76 và gia đình. Chúc con thuyền Tiến Nông sẽ cất cao buồm vượt biển lớn, đưa những kế hoạch, mục tiêu thành hiện thực. Một ngày không xa, chúng ta sẽ ngồi lại để hàn huyên bên nhau về những câu chuyện của Tiến Nông hiện tại, rằng chúng ta đã nỗ lực, đã vươn lên và đã sống với nhau trọn vẹn, hạnh phúc như thế nào.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP