Tết trao yêu thương - Ấm tình Tiến Nông

BP Truyền thông 1/17/2020 9:23:42 AM

 Tiếp tục các hoạt động trong chương trình “Tết trao yêu thương ”, vừa qua Công ty cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông phối hợp cùng Quỹ  bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình trao tặng quà cho con liệt sỹ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bát Mọt (Thường Xuân) và xã Nhi Sơn (Mường Lát) nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đây là hoạt động ý nghĩa của công ty được tổ chức hằng năm nhân dịp Tết đến xuân về, qua đó góp phần động viên, tạo thêm động lực cho các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tại chương trình, Công ty Tiến Nông đã trao hai phần quà, mỗi phần quà trị giá 10 triệu đồng cho hai chị em Vi Thị Trang Nhi, Vi Thị Trang Nhung, con của liệt sỹ Vi Văn Nhất - cán bộ phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, BĐBP Thanh Hóa, hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ truy bắt tội phạm ma túy ngày 3-6-2019 và em Thao Thị Hậu Phương con của liệt sĩ  Thao Văn Súa - Trưởng Công an xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa hi sinh trong khi đang thi hành nhiệm vụ giúp nhân dân chống bão số 3 thì bị đất đá vùi lấp, thiệt mạng.

 Bên cạnh đó, đã có 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng kèm quà tặng được trao cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bát Mọt (Thường Xuân).

tien-nong

Tặng 10 triệu đồng cho thân nhân liệt sỹ Vi Văn Nhất - người anh hùng đã hi sinh trên mặt trấn phòng, chống ma túy

tien-nong

Trao 20 suất quà cho 20 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bát Mọt (Thường Xuân)

Thăm, tặng quà cho các chiến sĩ biên phòng đồn biên phòng Bát Mọt

tien-nong

Trao 10 triệu đồng cho gia đình liệt sĩ Thao Văn Súa

Chia sẻ với những khó khăn của các gia đình,đại diện lãnh đạo Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông, ông Nguyễn Hồng Lâm mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty Tiến Nông dành cho các gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đón Xuân mới thêm đầm ấm hơn.

Bằng những hành động thiết thực hướng về cộng đồng, xã hội, Tiến Nông luôn xem đây là trách nhiệm của một doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới, góp phần cho sự phát triển bền vững của đất nước.

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP