Tiến Nông hỗ trợ trao nhà tình thương cho gia đình khó khăn tại Hà Trung - Thanh Hóa

Duyên Hoàng 6/8/2019 11:28:48 AM

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”  truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông phối hợp cùng với Ủy Ban MTTQ huyện Hà Trung ủng hộ số tiền 100 triệu đồng góp sức cho 5 hộ nông dân nghèo xây dựng mái nhà tình thương.

Ngày 07/06/2019, đại diện Công ty Tiến Nông Ông Nguyễn Công Tuấn - Phụ trách phòng hành chính nhân sự cùng với Đồng chí Vũ Đình Quyết - Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch MTTQ huyện Hà Trung đã đến thăm và trao phần quà hỗ trợ xây nhà tình thương cho bà Mai Thị Cận thuộc diện hộ nghèo xã Hà Giang, huyện Hà Trung.

nhà tình thương

nhà tình thương1

Đại diện công ty Tiến Nông và Chính quyền huyện Hà Trung trao tặng mái ấm tình thương cho bà Mai Thị Cận

Được biết, bà Mai Thị Cận đã ngoài 60 tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tuổi cao, sức yếu, không có người nương tựa, không có thu nhập bà Cận sống nhờ vào việc mò cua bắt ốc quanh xóm làng. Nhận được sự hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, đặc biệt là Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông bà Cận xúc  động chia sẻ: “Mong muốn lớn nhất của Tôi ở cái tuổi gần đất xa trời giản đơn là cơm ngày đủ 3 bữa và có chỗ che mưa nắng. Nay có căn nhà, Tôi mừng và không biết nói gì ngoài lời cảm ơn”.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Vũ Đình Quyết – Chủ tịch MTTQ huyện Hà Trung chúc mừng gia đình mà Mai Thị Cận đã hoàn thành ngôi nhà mới, có động lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đồng chí cảm ơn đến Công ty Tiến Nông đã đồng hành cùng với chính quyền địa phương xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.

Có mặt tại gia đình Bà Mai Thị Cận, Ông Nguyễn Công Tuấn – Đại diện công ty Tiến Nông, mong Bà cố gắng giữ gìn sức khỏe để vượt qua khó khăn, có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Ngoài việc tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nghiên cứu ứng dụng tiến bộ khoa học mới nhất vào từng sản phẩm phân bón nhằm nâng cao năng suất cây trồng từ đó cải thiện đời sống người nông dân Việt Nam. Tiến Nông còn chú trọng đến công tác xã hội, đặc biệt là trách nhiệm hỗ trợ người nghèo khó, trẻ em mồ côi, người khuyết tật,...vươn lên có cuộc sống tốt hơn.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP