Tiến Nông tổ chức các chương trình chào mừng lễ kỷ niệm 24 năm thành lập công ty

Duyên Hoàng - Nguyễn Toàn 1/5/2019 5:00:13 PM

Để chào đón “Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập công ty Tiến Nông  4/1/1995 - 4/1/2019", Công ty cổ phần CNN Tiến Nông tổ chức các chương trình nhằm tri ân và kết nối người lao động trong toàn công ty. Theo đó, Lễ Kỷ niệm 24 năm thành lập công ty Tiến Nông, được diễn ra trong 2 ngày: ngày 3/1/2019 diễn ra buổi lễ tọa đàm, trao đổi của 5 khối: Sản Xuất, Kinh Doanh, Kế Toán, Hành Chính Nhân Sự và Nghiên Cứu. Tiếp đó, Ngày 4/1/2019, Tiến Nông tổ chức Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập công ty chính thức.

Vào sáng ngày 3/1/2019, Công ty tổ chức chương trình chụp ảnh kỷ niệm cho nữ CBNV. Tại: Văn phòng công ty, Tượng đài Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, Thiền Viện Trúc Lâm. 

Ảnh: nữ CBNV chụp ảnh kỷ niệm ngày 3/1/2019 tại Tượng đài Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng

Cùng với không khí từng bừng đó, cũng trong sáng ngày 3/1/2019 công ty tổ chức giải bóng đá Nam. Bao gồm 4 đội: Liên Quân Văn Phòng và các Công ty thành viên; Khối kinh doanh ; Nhà máy sản xuất phân bón Tiến Nông 3 và Nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn. Sau 3 trận đấu hết sức gay cấn và hấp dẫn kết quả chung cuộc Khối kinh doanh đã giành cúp vô địch. 

Ảnh: TGĐ Nguyễn Hồng Phong chụp ảnh cùng đội vô địch

Vào chiều ngày 3/1/2019, diễn ra buổi tọa đàm của 5 khối, bao gồm: Khối Nghiên cứu với 82 thành viên, khối Kinh Doanh với 125 thành viên, khối Kế Toán với 30 thành viên, khối Nhân sự  81 thành viên, và khối sản xuất với 292 thành viên.

Ảnh: Ông Cao Trọng Tú trưởng nhóm điều hành buổi thảo luận nhóm Nghiên Cứu

Ảnh: Không khí nhóm Nghiên Cứu cùng hô khẩu hiệu trong buổi thảo luận

Ảnh: Ông Đỗ Minh Thủy trưởng nhóm điều hành buổi thảo luận nhóm sản xuất

Ảnh: Không khí nhóm Sản Xuất trong buổi tọa đàm ngày 3/1/2019

Với mong muốn tạo nên không khí hào hứng vui vẻ và gắn kết tất cả các thành viên trong công ty buổi tọa đàm là dịp để tất cả người lao động có thể nói lên tiếng nói cá nhân, những trải lòng về công việc cũng như những khó khăn hay những câu chuyện buồn vui gắn liền với công ty. Bên cạnh đó trong buổi tọa đàm của các khối mọi người đều tham gia thảo luận sôi nổi về ý nghĩa của Năm điều tâm niệm: “Được làm việc phải tận tâm, Được quan tâm phải chân thành, Được cống hiến phải đam mê, Được tôn vinh phải khiêm tốn, Được hưởng thụ phải sẻ chia”; Từ những câu chuyện thực tế được ứng dụng trong cuộc sống lao động, rèn luyện của mỗi cá nhân, mỗi gia đình và rộng hơn là mỗi dòng họ và xã hội.

Từ những quan điểm trên, các khối nhóm thảo luận về sứ mệnh mới của Tiến Nông đó là: “Nông dân giàu có, Việt Nam thịnh vượng”.

Ảnh: Ông Nguyễn Trung Trụ trưởng nhóm điều hành buổi thảo luận nhóm Hành Chính Nhân Sự

Ảnh: Ông Bùi Nhật Ánh phát biểu trong ngày tọa đàm 3/1/2019

Ảnh: Thầy Nguyễn Công Vinh chia sẻ, giao lưu trong buổi tọa đàm với nhóm Hành Chính Nhân Sự.

Ảnh: Ông Vũ Văn Thưởng trưởng nhóm điều hành buổi tọa đàm nhóm Tài Chính

Ảnh: Không khí buổi thảo luận của nhóm Tài Chính

Buổi thảo luận diễn ra tại các khối trong không khí sôi nổi và vui tươi dưới sự dẫn dắt của các trưởng nhóm, buổi tọa đàm của các khối diễn ra thành công tốt đẹp, mỗi thành viên trong nhóm nói riêng, mỗi bộ phận trong công ty nói chung đều nắm được quan điểm, tinh thần của từng khối. 

Sau buổi trao đổi và tọa đàm, các khối đưa ra được những từ khóa riêng của mình. Để hô cao khẩu hiệu đó vào ngày 4/1/2019. Cụ thể: 

- Khối Nghiên cứu và phát triển: Sáng tạo, dẫn đầu.

- Khối Sản xuất: Năng suất, chất lượng.

- Khối Kinh doanh: Đoàn kết, thay đổi, thành công.

- Khối Tài chính – Kế toán: Chính xác, kịp thời, chuyên nghiệp

- Khối Hành chính – Nhân sự: Tận tâm, chia sẻ.

Một số hình ảnh của Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đến tham dự buổi tọa đàm của các nhóm:

Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Phong đến dự buổi thảo luận nhóm Tài Chính

Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Phong dự buổi thảo luận nhóm Hành Chính Nhân Sự

Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Phong dự thảo luận nhóm Sản Xuất

Song song với hoạt động sản xuất thì Tiến Nông luôn quan tâm đến đời sống của người lao động trong toàn thể công ty. Chính vì vậy mà công ty thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân người lao động theo hoạt động thường niên.  Đây là những món quà tinh thần rất ý nghĩa và là nguồn động viên, khích lệ người lao động luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần công sức của mình nhiều hơn nữa vào thành công chung của Tiến Nông.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP