Tiến Nông tổ chức lễ “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 2019

Duyên Hoàng 2/13/2019 3:46:33 PM

Hòa chung với không khí ra quân sản xuất đầu năm của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, ngày 13/2/2019 (tức ngày mùng 9 Tết âm lịch) tại Nhà máy sản xuất phân bón Tiến Nông 3, xã Hoằng Quý, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, công ty Cổ phần CNN Tiến Nông tổ chức lễ xuất hàng “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 2019.

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban, Trung tâm, Nhà máy và hơn 200 người lao động là đại diện cho hơn 600 lao động của công ty. Đặc biệt về dự buổi Lễ ra quân đầu năm còn có đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Phó CT thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa, cùng đồng chí Lê Đức Giang, Giám đốc Sở NN&PTNT .

Tiến Nông tổ chức lễ “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 20191

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Phó CT thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa đánh trống phát động lễ ra quân đầu xuân 2019

 

Tiến Nông tổ chức lễ “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 20192

Ban lãnh đạo công ty Tiến Nông chụp ảnh lưu niệm

Năm 2018 đã qua để lại nhiều dấu ấn đặc biệt quan trọng đối với Tiến Nông tổng kết hoạt động sản xuất khinh doanh đạt chỉ tiêu với 200.000 tấn sản phẩm, doanh thu đạt 1.230 tỷ đồng. Năm 2019, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đặt mục tiêu sản xuất 250.000 tấn sản phẩm, doanh thu đạt 1.500 tỷ đồng. Công ty tiếp tục phát triển và ngày càng tiến xa hơn trong lĩnh vực nông nghiệp, khẳng định vị thế và vai trò của doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ sản xuất nông nghiệp trên toàn quốc. Bên cạnh đó dựa trên nền tảng khoa học công nghệ với những tiến bộ mới nhất Tiến Nông chú trọng đưa vào từng sản phẩm để gia tăng giá trị cho bà con nông dân, giúp nâng cao năng suất và chất lượng nông sản, góp phần vào sự phát triển của nông nghiệp đất nước, từng bước thực hiện sứ mệnh của Công ty: “Nông dân giàu có, Việt Nam thịnh vượng”.

Tiến Nông tổ chức lễ “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 20193

TGĐ Nguyễn Hồng Phong chia sẻ tại buổi khai xuân

Tham dự buổi lễ ra quân đầu xuân trong không khí vui tươi, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã gửi lời cảm ơn đối với UBND tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Đức Quyền, cũng như các Sở, Ban, Ngành trong tỉnh đã quan tâm hỗ trợ Tiến Nông có được những thành tích như vừa qua và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu đó. Với tinh thần đóng góp, cống hiến và thái độ làm việc tích cực cùng sự thay đổi tư duy mới, tập thể ban lãnh đạo và người lao động Tiến Nông cam kết nỗ lực hơn nữa để góp phần thúc đẩy sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn tỉnh nhà theo hướng hiện đại, bền vững; đạt được những mục tiêu sản xuất, kinh doanh mới trong năm 2019, chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thế giới.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đức Quyền đánh giá cao những thành tích của Tiến Nông trong suốt những năm qua đã góp phần vào sự phát triển Nông nghiệp Thanh Hóa, cải thiện nâng cao đời sống của nông dân cũng như tin tưởng trong năm 2019 Công ty sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh là doanh nghiệp khoa học công nghệ dẫn đầu của Tỉnh đóng góp nhiều hơn nữa cho nền nông nghiệp Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới đầy thắng lợi đến tập thể Ban lãnh đạo và người lao động Công ty Tiến Nông.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Phó CT thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu 

 

Tiến Nông tổ chức lễ “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 20195

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Phó CT thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa  Đồng chí Lê Đức Giang, Giám đốc Sở NN&PTNT Thanh Hóa trao quà đầu xuân mừng khai Xuân tại Tiến Nông

 

Lễ Khai Xuân Kỷ Hợi - Thắng Lợi Muôn Nơi tại Tiến Nông

 

Trong bối cảnh hội nhập khu vực và thế giới, cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Tiến Nông đã đề ra Chiến lược phát triển mới với tầm nhìn là trở thành Tập đoàn lớn mạnh hoạt động trong các lĩnh vực Nông nghiệp, cùng với đó hướng tới phát triển bền vững phục vụ cho mục tiêu mới giai đoạn 2019-2030: “Chăm sóc cho 1.000.000 hộ nông dân trở nên giàu có; Xây dựng 200 nhà phân phối, 10.000 điểm đại diện bán hàng chính hãng trên toàn quốc; cùng với đó tận tâm phục vụ 10% diện tích đất nông nghiệp Việt Nam”.

Một số hình ảnh tại lễ “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 2019:

Ông Lê Đức Giang  - Giám đốc Sở NN&PTNT trao quà đầu xuân mừng khai Xuân tại Tiến Nông

BLĐ công ty Tiến Nông cùng đồng chí Nguyễn Đức Quyền và đồng chí Lê Đức Giang thăm, kiểm tra hoạt động sản xuất và xuất hàng đầu xuân tại Nhà máy Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông

 

Tiến Nông tổ chức lễ “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 2019

Tiến Nông tổ chức lễ “khai xuân Kỷ Hợi – Thắng lợi muôn nơi” đầu Xuân 2019

Tiến Nông cùng sứ mệnh “Nông dân giàu có – Việt Nam thịnh vượng” bay lên vũ trụ.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP