Tiến Nông tự hào đồng hành cùng CLB Bóng đá Thanh Hóa

Duyên Hoàng 4/10/2019 4:08:07 PM

Bộ môn bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn giành được sự quan tâm rất lớn từ hàng triệu người Việt. Sức hút từ tinh thần và ý chí thi đấu trong môn thể thao này cũng là những gì mà Công ty Cổ phần CNN Tiến Nông muốn gửi gắm và truyền cảm hứng về lối sống khoẻ, hạnh phúc tới người Việt Nam nói chung và người dân Thanh Hóa nói riêng.

Tiến Nông tự hào đồng hành cùng CLB Bóng đá Thanh Hóa1

Tiến Nông tự hào đồng hành cùng CLB Bóng đá Thanh Hóa

Là một Công ty có bề dày hình thành và phát triển lâu năm, gạo cuội của nông nghiệp tỉnh nhà. Ngoài việc, hỗ trợ cho bà con nông dân trong lĩnh vực nông nghiệp. Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông tự hào trở thành nhà tài trợ kinh phí cho CLB Bóng đá Thanh Hóa. Cụ thể, để hỗ trợ nhu cầu thực tế trong mùa giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2019, Tiến Nông sẽ tài trợ cho CLB Thanh Hóa những nội dung sau:

1. Khi Đội tuyển bóng đá Thanh Hóa thắng trận đấu bóng đá trên cả sân khách và sân nhà, Tiến Nông sẽ thưởng cho Đội tuyển bóng đá Thanh Hóa với mức: 100.000.000đ/trận thắng (Một trăm triệu đồng/ trận thắng).
2. In toàn bộ băng rôn và phướn quảng cáo cho các trận đấu trên sân nhà theo lịch thi đấu do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ban hành.

Tiến Nông tự hào đồng hành cùng CLB Bóng đá Thanh Hóa2
3. Tài trợ áo cổ động viên cho Hội cổ động viên Thanh Hóa với số lượng: 2.000 áo.

Tiến Nông tự hào đồng hành cùng CLB Bóng đá Thanh Hóa3
4. Tài trợ phân bón ,hỗ trợ nhân sự chăm sóc mặt sân cỏ của sân vận động tỉnh (Hai kỹ sư kỹ thuật thường xuyên kiểm tra và có phương hướng chăm sóc mặt sân cỏ).

Trong vài năm trở lại đây, bóng đá trẻ Thanh Hóa đã có bước chuyển mình vượt bậc, và được giới chuyên môn đánh giá cao. Thành tựu đáng tự hào nhất, phải kể đến đó là vào năm 2017, được gọi là năm "bội thu" của bóng đá Thanh Hóa, khi lứa cầu thủ trẻ đều giành quyền vào vòng chung kết tất cả giải trẻ. Tuy nhiên, sự chia tay của Tập đoàn FLC, có thể khiến bóng đá Thanh Hóa gặp khó khăn về mặt tài chính. Chính vì thế, việc tài trợ chắc chắn về mặt tinh thần, lẫn vật chất này của Tiến Nông, sẽ là một tin vui, mở ra cơ hội phát triển cho các tài năng trẻ của bóng đá tỉnh nhà.

Ngoài việc sản xuất kinh doanh phục vụ cho nền Nông nghiệp nước nhà ngày càng phát triển thì Tiến Nông luôn quan tâm, góp sức vào các hoạt động xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực  văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…Trong thời gian gần đây,  Tiến Nông đã và đang là nhà tài trợ chính cho nhiều giải thể thao phong trào... Tiến Nông sẽ tiếp tục đóng góp tích cực hơn nữa cho các hoạt động TDTT nói riêng và hoạt động Xã hội nói chung trên địa bàn tỉnh nhà.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP