Xuân Tiến Nông

1/28/2019 2:00:25 PM

Xuân Tiến Nông

Xuân phơi phới màu xanh non của lá

Xuân phấp phới tà áo xanh Tiến Nông

Hai mươi tư năm gắn bó ruộng đồng

Nghe hơi thở đất

Thổi hồn vào cây

Thấy hạnh phúc đong đầy bao mái ấm

Lòng mỉm cười chào xuân mới Tiến Nông

Làm doanh nhân từ khi tuổi đôi mươi, 24 năm gắn bó và chứng kiến sự đổi thay của nông nghiệp, nông dân, nông thôn trên khắp mọi miền đất nước nên mỗi dịp xuân đến tôi luôn thấy lòng xúc động lạ thường.

Sau khi tốt nghiệp Trường PTTH Lam Sơn năm 1990, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tôi đã phải dừng việc học tập và làm nhiều nghề để mưu sinh với mong muốn xoá bỏ sự nghèo khó của bản thân và gia đình. Năm 1994, khi nhận thấy người nông dân rất vất vả mới mua được bao phân bón, được sự hỗ trợ của gia đình tôi đã khởi nghiệp với việc thành lập Xí nghiệp sản xuất phân bón Tiến Nông (tiền thân của Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông) với khát vọng sẽ đưa những tiến bộ mới áp dụng vào sản xuất nông nghiệp để giúp bà con nông dân sản xuất hiệu quả hơn. Cái tên Tiến Nông chính là nghĩa như vậy.

Đến nay, Tiến Nông đã trở thành một Doanh nghiệp Khoa học công nghệ tên tuổi của tỉnh Thanh Hoá, nằm trong top những doanh nghiệp tư nhân lớn trong ngành phân bón Việt Nam. Từ một xưởng sản xuất nhỏ phát triển thành một tổ hợp sản xuất với quy mô công suất hơn 500.000 tấn sản phẩm/năm là bước tiến đáng tự hào của doanh nghiệp. Trên nền tảng khoa học công nghệ, những tiến bộ mới nhất được chúng tôi chú trọng đưa vào từng sản phẩm để gia tăng giá trị cho bà con nông dân, giúp nâng cao năng suất và chất lượng nông sản, góp phần vào sự phát triển của nông nghiệp đất nước, từng bước thực hiện sứ mệnh của Công ty: “Nông dân giàu có, Việt Nam thịnh vượng”.

xuan-tien-nong1

Ban lãnh đạo Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông tạ Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Công ty

Thành quả đó phản ánh cả một chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ của cá nhân tôi cùng hơn 600 người lao động đã và đang gắn bó cùng công ty. Chặng đường 24 năm qua cũng gắn liền với những đổi thay không ngừng của đất nước, đời doanh nhân của tôi vì vậy mà cũng trở nên có ý nghĩa hơn bội phần. Tôi trân trọng từng khoảnh khắc được sống và cống hiến cho những giá trị tốt đẹp đã cho mình như ngày hôm nay.

xuan-tien-nong2

Nữ CBCNV Tiến Nông dâng hoa Đền thờ Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ tại Thanh Hoá trong ngày kỷ niệm 24 năm thành lập Công ty (4/1/2019)

Nhân dịp năm mới 2019, chào đón Xuân Kỷ Hợi , thay mặt cho tập thể người lao động Công ty Tiến Nông, xin trân trọng gửi tới các đối tác trong nước và quốc tế cùng bà con nông dân trên mọi miền đất nước lời cảm ơn sâu sắc và chúc mừng năm mới Sức khỏe – Hạnh phúc – Bình an – Thịnh vượng.

Nguyễn Hồng Phong

Phó chủ tịch TƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

TGĐ Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP